{keywords}
 

Hai model máy rửa bát Texgio xuất hiện trên thị trường Việt Nam sớm nhất là máy rửa bát Texgio TG-DW668S và TG-DW295B. Vào đầu những năm 2008, khi dòng máy rửa bát còn là sản phẩm mới mẻ và đầy bỡ ngỡ, Texgio đã có cơ hội được đồng hành cùng khá nhiều người tiêu dùng.

Từ thời điểm đó cho đến nay, những seri máy rửa bát Texgio đời đầu đó, vẫn đang có mặt hiện hữu cùng nhiều ngôi nhà Việt.

 

{keywords}
 

 

Với mong muốn mang máy rửa bát, một dòng thiết bị gia dụng mới mẻ nhưng hữu ích tới cuộc sống hiện đại 4.0 đến nhiều hơn với từng gia đình Việt, Texgio đã nhập khẩu nhiều dòng máy rửa bát có dung tích và kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu phù hợp với tất cả các không gian bếp.

Máy rửa bát Texgio có thể rửa được từ 4 bộ, 6 bô, 8 bộ, 9 bộ, 12 bộ đến 14 bộ bát đĩa. Không chỉ dừng lại ở các chương trình rửa cơ bản, máy rửa bát Texgio còn tích hợp nhiều tính năng mới, hiện đại. Một loạt các tính năng phải kể đến như: sấy khô tăng cường khí nóng, diệt khuẩn UV, tự động mở cửa, rửa ½ linh hoạt, rửa tráng khi chưa cần rửa ngay, rửa Auto thông minh nhận diện độ sạch bẩn của bát đĩa để điều chỉnh thời gian rửa phù hợp, rửa sạch sâu 360 độ, tự vệ sinh máy là những tính hiện đại mà máy rửa bát Texgio đều sở hữu. Máy rửa bát Texgio tiết kiệm điện, nước và đặc biệt dễ sử dụng. Mẫu mã thiết kế máy rửa bát cũng được Texgio không ngừng phát triển thêm. Bên cạnh các mẫu màu trắng hay chất liệu Inox bạc phổ biến, Texgio còn không ngừng phát triển thêm các mẫu mới với: chất liệu inox đen hoặc cửa kính cường lực trẻ trung sang trọng, đáp ứng phong phú nhu cầu lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng.

Chất lượng cao nhưng giá thành thấp, hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0%, bảo hành tận tâm là những lợi ích mà Texgio mang tới cho các khách hàng.

{keywords}
 

Để tri ân khách hàng cũng như giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng máy rửa bát, Texgio luôn có những chính sách bảo hành, cũng như hỗ trợ khách hàng vô cùng ưu đãi, nhanh chóng giúp khách hàng xử lí những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, đảm bảo sự vận hành thông suốt cho máy rửa bát Texgio. Miễn phí bảo hành tới nửa thập kỷ đã đem tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi chọn mua máy rửa bát Texgio.

Mọi thông tin về sản phẩm, chương trình tri ân, quà tặng khuyến mãi được cập nhật thường xuyên trên website chính thức: https://texgio.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 024.3719.1510 và 089.66.33.299 để được tư vấn nhiệt tình nhất./.

Thúy Ngà