Ước tính mỗi năm ở nước ta có khoảng trên 20.000 ca mắc bệnh ung thư phổi trong đó khoảng hơn 19.000 bệnh nhân tử vong về loại bệnh này. Con số này sẽ còn gia tăng, ước tính khoảng gần 35.000 người trong năm tới nếu như tình trạng ô nhiễm không khí không được cải thiện. Điều đáng nói là hầu hết những người bị ung thư phổi được phát hiện ở giai đoạn muộn, có di căn xa và cuối cùng sẽ chết vì căn bệnh này.

{keywords}
 

Ý thức được nguy cơ đó, trước thực trạng ô nhiễm môi trường đang trở nên trầm trọng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng… người dân đổ xô đi mua máy lọc không khí, nhằm hạn chế mức thấp nhất ảnh hưởng xấu từ môi trường tới sức khỏe của người thân trong gia đình.

Theo khảo sát tại các đơn vị cung cấp máy lọc không khí, người dân thiên về lựa chọn các dòng sản phẩm máy lọc không khí công nghệ ion hóa lưỡng cực Air Plasma, thay vì lựa chọn dòng sản phẩm theo công nghệ lọc truyền thống như: than hoạt tính, máy phát quang, máy tạo ozone, điện tĩnh cáo áp, quang xúc tác, màng lọc… như trước đây.

Máy lọc không khí Air Plasma được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Công nghệ Air Plasma Việt Nam, sản phẩm đã được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng châu Âu CE và chứng nhận của ilac-MRA, CNAS, Waltek… sẽ mang đến giải pháp lọc không khí tối ưu nhất nhờ công nghệ ion hóa lưỡng cực, tái tạo lại môi trường không khí tự nhiên cho không gian sống của con người.

{keywords}
 

(Nguồn: Công ty TNHH Công nghệ Air Plasma Việt Nam)