Đem lại trải nghiệm học tập rất khác

Giáo viên và học sinh vượt qua hành trình đèn sách theo những cách thức khác nhau. Trong khi giáo viên phải nỗ lực thích nghi với nhiều phong cách học tập, thì học sinh lại gặp trở ngại trong việc duy trì cảm hứng và tương tác trong lớp. Do đó, Epson đặt mục tiêu đưa hành trình học tập lên một tầm cao mới thông qua việc giới thiệu các giải pháp trình chiếu tiên tiến nhằm mang lại sự hứng khởi trong học tập.

Tại TP.HCM, các máy chiếu tương tác của Epson đã thành công trong việc cải thiện tỷ lệ tham gia và tương tác của sinh viên tại ĐH Văn Lang. Trường đã triển khai thành công hơn 140 máy chiếu tương tác trong toàn khuôn viên. Nhờ đó, những máy chiếu này đã trở thành một phần không thể thiếu trong các lớp học. Chúng có thể được sử dụng mà không cần thêm máy tính hoặc phần mềm, đồng thời có thể chia sẻ thông tin dễ dàng với máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh, tích hợp liền mạch với công nghệ hiện tại của trường.

{keywords}
Máy chiếu tương tác đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lớp học nhờ vào tính tương thích và độ ứng dụng cao.

Vượt giới hạn với khả năng tương tác

Các máy chiếu tương tác Epson được thiết kế để nâng cao trải nghiệm xem thông tin trên màn hình. Ra mắt vào tháng 10/2019, máy chiếu tương tác laser EB-1485Fi mạnh mẽ có thể biến đổi ngay lập tức bất kỳ bề mặt phẳng nào thành màn hình tương tác, với sự hỗ trợ của công nghệ cảm ứng đa điểm lên tới sáu điểm hoặc bút tương tác. Ngay cả khi không có tường trống, tỷ lệ khung hình siêu rộng 16:6 đột phá sẽ giúp nhà trường biến các bảng trắng thành màn hình tương tác cảm ứng, giúp học sinh tự do kiểm soát các nội dung hiển thị, vẽ hình và thêm chữ.

EB-1485Fi cũng mang lại các hình ảnh tươi sáng và chân thực mà không làm mỏi mắt trẻ do không tạo ánh sáng chói xung quanh. Hai máy chiếu có thể hoạt động song song để chiếu một màn hình siêu rộng với khả năng tương tác không giới hạn, ngoài ra cũng có thể kết hợp lên tới bốn máy chiếu để chiếu lên toàn bộ bức tường của khán phòng, đảm bảo mọi người đều có được góc nhìn rõ ràng.

{keywords}
 Tỷ lệ khung hình siêu rộng 16:6 cùng màn hình tương tác cảm ứng giúp học sinh tự do kiểm soát các nội dung hiển thị, vẽ hình và thêm chữ.

Ươm mầm các chủ nhân tương lai của thế giới kỹ thuật số

Ngoài phạm vi lớp học, Epson cũng tích cực chuyển đổi cách thức sinh viên kết nối với công nghệ trong thế giới thực. Tại ĐH Văn Lang, các máy chiếu tương tác của Epson giúp giáo viên nâng cao chất lượng giáo dục, truyền cảm hứng cho sinh viên trở thành những cá nhân với năng lực và phẩm chất toàn diện để giúp ích cho xã hội.

Mục tiêu này trở nên khả quan hơn nhờ trải nghiệm dễ dàng với máy chiếu tương tác của Epson, cho phép người dùng không mất quá nhiều thời gian để sử dụng thành thạo. Các giảng viên của Đại học Văn Lang thậm chí còn tổ chức nhiều hội thảo đào tạo và phát triển để chia sẻ cách thức sử dụng hiệu quả máy chiếu tương tác trong lớp học. Nỗ lực này cũng góp phần không nhỏ cho mục tiêu tích hợp toàn diện về mặt môi trường học tập, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong dài hạn của nhà trường.

{keywords}
 

Với những tính năng độc đáo, máy chiếu tương tác của Epson góp phần thúc đẩy sự hứng khởi trong học tập, mang lại những trải nghiệm muôn màu và phong phú hơn.

Các tính năng bổ sung như khả năng chiếu cực gần đa năng, trình chiếu đa PC không dây, truy cập máy tính từ xa và chia sẻ màn hình Miracast® của Epson hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm học tập không giới hạn, kết nối sinh viên, giáo viên và công nghệ trong một môi trường tương tác và gắn kết, cho phép chúng ta kích thích trí tưởng tượng về tương lai một cách hiệu quả và phong phú hơn.

Thúy Ngà