{keywords}
 

“Thiên đường giấc mơ” là show diễn được đầu tư bài bản, nhằm gửi gắm thông điệp giúp trẻ em nghèo vùng cao Tây Bắc có điều kiện được đến trường. Công Vinh là gương mặt nhí được lựa chọn trình diễn cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trong BST “Hương sắc Tây Bắc” của NTK Châu Loan.

{keywords}

 

 

{keywords}

Gương mặt dễ thương, cá tính, bước đi đầy tự tin… mẫu nhí Công Vinh đã gây ấn tượng với khán giả

Trần Công Vinh và mẫu nhí Trần Gia Hân được lựa chọn catwalk cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Trong đêm diễn, Công Vinh còn tham gia diễn Fistface mở màn show diễn. Mẫu nam nhí “ghi điểm” với bộ áo trắng cá tính cùng chiếc kính đen, tạo nên vẻ ngoài lạ mắt.

Bên cạnh đó, Công Vinh còn trình diễn cùng Á hậu doanh nhân quốc tế 2018 Nga Queen và mẫu nhí Trần Gia Hân trong BST “Hè năng động” của NTK Nghĩa Baby.

{keywords}
 

Trong phần trình diễn này, cậu bé xuất hiện ấn tượng trong bộ đồ màu đen, túi xách cùng tone và băng đô đội đầu cá tính.

{keywords}
 

Trần Công Vinh đạt giải Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí” 2019. Hiện cậu bé đang học lớp 4A1, Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn.

{keywords}
 

“Thiên đường giấc mơ” đã khép lại với 5 màn trình diễn trang phục ấn tượng của 2 NTK Châu Loan và NTK Nghĩa Baby. Đồng thời đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc tốt đẹp cho khán giả hâm mộ thời trang khi tham dự chương trình.

{keywords}
 

Show diễn do doanh nhân, “nữ hoàng ô tô” Châu Loan làm trưởng BTC

Lê Hương