Từ nay đến hết tháng 12, bạn có thể cùng người thân tham gia vô vàn các hội chợ, tiệc Giáng sinh, hay các chương trình hòa nhạc Noel ở khắp nơi trong thành phố.

Dù không phải ở một đất nước có tuyết rơi trong mùa Giáng sinh, nhưng nếu bạn ở Hà Nội mùa Giáng Sinh này, chắc hẳn bạn không thể quên được phong vị đặc biệt của nó, bạn sẽ được thưởng thức cái lạnh đủ để cảm thấy mình phải sẻ chia với ai đó để thấy ấm áp hơn trong tiết trời mùa đông.

Có vô vàn gợi ý làm gì khi Giáng sinh về, nhưng tuyệt vời nhất là khi bạn dành thời gian đặc biệt này cho gia đình của mình hay ít nhất là sẻ chia nó với người yêu, người thương hay người bạn thân bấy lâu không gặp.

Rất nhiều lớp học dậy các bé trang trí làm nhà bánh gừng được hướng dẫn bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hẳn sẽ làm lũ trẻ rất phấn khích. Tham gia lễ Thắp sáng cây thông và lắng nghe dàn đồng ca Giáng Sinh sẽ là những kỉ niệm mà bạn và gia đình không bao giờ quên. Cũng có thể một chuyến du lịch xa sẽ làm mùa Giáng sinh trở nên ý nghĩa hơn. Tuy nhiên nếu bạn bận rộn thì hãy bắt đầu từ những hoạt động nhỏ diễn ra ngay trong thành phố. Những việc nhỏ nhưng mang lại niềm vui lớn.

{keywords}

Sự kiện giáng sinh tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

Gia đình và những người thân yêu hẳn sẽ bất ngờ nếu đúng ngày Giáng sinh bạn gửi đến họ một lời mời “đãi tiệc” tại khách sạn năm sao với những lựa chọn tiệc đặc sắc đúng kiểu Giáng sinh với các món gà tây, tháp sô-cô-la nóng chảy, bánh khúc củi hay rượu vang nóng và vô vàn các món nướng đặc sắc cùng các món tráng miệng chỉ có trong dịp đặc biệt này.

{keywords}

Tiệc giáng sinh tại nhà hàng Lackah, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

Gợi ý địa điểm lý tưởng cho lựa chọn cho đại tiệc Giáng sinh này là khách sạn Crowne Plaza West Hanoi tại 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Không gian ấm áp của nhà hàng hướng ra khu vườn bên hồ nước, dịch vụ đẳng cấp 5 sao với những đầu bếp hàng đầu là một lựa chọn lý tưởng. Những bản nhạc Giáng sinh nổi tiếng sẽ dìu dặt vang lên từ tứ tấu đàn dây sẽ khiến cho bữa đại tiệc trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

{keywords}

Trang trí Giáng sinh tại nhà hàng Lackah, khách sạn Crowe Plaza West Hanoi

Mức giá cho các sự kiện tại Crowne Plaza West Hanoi.

- Đại tiệc Buffet đêm Giáng Sinh (24/12/2016):

   - 890.000 VND++/ người kèm1 ly vang nóng truyền thống.

   - Gói đồ uống : 390.000++/ người

   - Quà Giáng Sinh và góc vui chơi dành cho các em nhỏ

- Buffet trưa Giáng Sinh (25/12/2016):

   - 690.000 VND++/người kèm 1 ly vang nóng

- Đại Tiệc buffet Giao Thừa (31/12/2016):

   - 890.000 VND++/người kèm 1 ly vang nổ và rượu trái cây

(*) Các chương trình buổi tối đều có bạn nhạc sống (tứ tấu đàn dây). Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

Doãn Phong