Có rất nhiều lời khuyên và thủ thuật giảm thiểu chi tiêu mua sắm, một trong những bí kíp đó là biết cách chọn đồ phù hợp. Cùng VietNamNet ngó qua 5 set đồ thích hợp cho thời tiết đầu Xuân năm mới nhé!

1. Set áo thun nam dài tay

Set áo thun nam dài tay

Set 3 áo phông dài tay ASOS với chất vải mềm mại, thoáng mát, co giãn tốt và đặc biệt là được thiết kế chuẩn theo dáng người. 3 màu sắc cho các chàng tha hồ lựa chọn là xanh đậm, xanh nhạt và trắng. Với 100% được làm từ cotton, vô cùng thích hợp với những ngày phải di chuyển nhiều vào tiết trời Xuân.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2. Set áo thun nam ngắn tay

Set áo thun nam ngắn tay

Nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc áo ngắn tay năng động, thoáng mát thì set 5 áo thun cổ tròn ASOS cũng là sự lựa chọn phù hợp đấy. Với 5 màu sắc trẻ trung: trắng, xám, đỏ đô, xanh rêu và xanh dương dễ lựa chọn. Ring ngay 1 set áo này đi tặng những người thân yêu trong dịp Tết đến Xuân về đi nào!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

3. Bộ 7 áo cotton tay ngắn

Bộ 7 áo cotton tay ngắn

Tùy vào tính cách và sở thích, nếu các chàng trai thích những gam màu trung tính hơn thì có thể lựa chọn set 7 áo cotton tay ngắn với các gam màu sau: đen, xám, ghi đậm, ghi sáng, be, kaki sáng, trắng. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

4. Bộ 3 áo thun cổ V

Bộ 3 áo thun cổ V

Nếu cổ tròn đã quá quen thuộc thì chị em có thể chọn lựa những chiếc áo cổ V mới lạ này cho các anh nhé. Chất vải mềm mại, thoáng mát, co giãn tốt. Thiết kế chuẩn ôm theo dáng người, mặc là mê.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

5. Set 2 áo thun kẻ ngang

Set 2 áo thun kẻ ngang

Set 2 áo thun nam Brave Soul cổ tim kẻ ngang trắng xám. Áo được thiết kế cộc tay, cổ tim, thiết kế đường viền cổ độc đáo, màu sắc trẻ trung, dễ kết hợp với các loại trang phục khác. Ngoài ra phần cổ được đính thêm khuya áo tạo điểm nhấn và phong cách hơn. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

VNNShop