Riva là thương hiệu du thuyền hạng sang của Ý có lịch sử lâu đời với gần 180 năm tồn tại và phát triển. Được đánh giá như biểu tượng của nghệ thuật thủ công Ý, biểu tượng toàn cầu của du thuyền hạng sang, Riva có danh tiếng nhiều thập kỷ về thiết kế duy mỹ đỉnh cao và hiệu năng đáng kinh ngạc. Trong số 15 mẫu du thuyền (thuộc 4 dòng) mang thương hiệu Riva đang được phân phối trên thị trường, Riva Aquariva Super là mẫu du thuyền có số lượng bán lớn nhất.

{keywords}
 

Mang thiết kế đặc trưng của thời kỳ Riva cổ điển (1950s-1960s), Riva Aquariva Super có chiều dài 10 mét với thiết kế mui trần. Thân vỏ thu hút với màu gỗ gụ được khảm xen kẽ với các dải gỗ thích tạo hiệu ứng hai tông màu xen kẽ. Cùng với đó là 20 lớp véc-ni tạo hiệu ứng thủy tinh long lanh và các chi tiết phụ kiện bằng kim loại. Ngoài vẻ ngoài đậm chất điện ảnh, Riva Aquariva Super sở hữu tốc độ di chuyển đáng kinh ngạc. Với động cơ Yanmar 370 mã lực, tốc độ tối đa của Riva Aquariva Super đạt 42 hải lý.

{keywords}
 

Riva Aquariva Super được LuxYacht bàn giao cho Nova Cruises tại tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Sự kiện này không chỉ mang đến cơ hội thưởng lãm biểu tượng nghệ thuật đến từ nước Ý mà còn góp phần kiến tạo phong cách sống đẳng cấp cho cư dân khu vực phía đông TP.HCM.

{keywords}
 

 

LuxYacht được thành lập năm 2019 từ hệ sinh thái của Vietyacht, phân phối 3 thương hiệu du thuyền hạng sang/ siêu sang đến từ Ý: Ferretti Yachts, Pershing và Riva (trực thuộc tập đoàn Ferretti). Mỗi dòng du thuyền lại mang một nét đặc trưng riêng biệt:

- Ferretti Yachts: dòng du thuyền lái nóc bao gồm các sản phẩm từ 45 đến 96 feet

- Pershing: dòng du thuyền với hiệu suất vượt trội, tốc độ ngoạn mục, gồm các sản phẩm từ 54 đến 170 feet

- Riva: dòng du thuyền cổ điển mang tính biểu tượng gồm các sản phẩm mui trần, thể thao, lái nóc và siêu du thuyền từ 27 đến 160 feet.

{keywords}
 

Cả 3 thương hiệu này đều mang đậm phong cách của Ferretti: sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống thượng lưu đích thực, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chất lượng hàng đầu trong ngành du thuyền toàn cầu.

Thúy Ngà