Mua sắm online - xu hướng tất yếu

Nếu như trước đây, chúng ta có xu hướng đến các cửa hàng thời trang mua đồ, rồi sau đó là tìm hiểu về địa chỉ trên mạng nhưng vẫn…đến trực tiếp để mua đồ. Thì hiện tại, kể cả các thương hiệu lớn, họ vẫn không ngừng tập trung xây dựng hệ thống website nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng online và không trực tiếp đến cửa hàng.

{keywords}
 

Đó là sự len lỏi của cách mạng khoa học công nghệ 4.0 vào cuộc sống, làm thay đổi xu hướng mua hàng của chúng ta. Chúng ta sẽ ít đến trực tiếp hơn, có quá nhiều app đặt hàng online và dịch vụ đổi trả cũng rất dễ dàng nếu chẳng may món đồ thời trang mà chúng ta chọn không thực sự như ý muốn. Thực tế, những thương hiệu lớn như Zara, H&M, Pedro…cho đến những thương hiệu nhỏ như Xinhxinhshop… tất cả đều chú trọng vào phát triển hệ thống online để đón đầu xu thế mua hàng của thời đại 4.0.

{keywords}
Những mẫu đầm sang trọng này hoàn toàn có thể mua từ các kênh online của Xinhxinhshop

Những cửa hàng thời trang mới, do người trẻ xây dựng hiện tại phần lớn đều có website hoặc Fanpage trên mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm. Theo đánh giá của chủ thương hiệu Xinhxinhshop, phần lớn doanh số bán hàng của họ đến từ việc bán hàng thông qua mạng xã hội Facebook và kênh website bán hàng trực tuyến của thương hiệu. Còn số lượng khách trực tiếp đến thử và mua hàng tại địa chỉ cửa hàng thì không nhiều bằng và đang có xu hướng giảm xuống. Để có được kết quả này, chắc chắn trước hết là sản phẩm của thương hiệu phải tốt, phải đúng với giới thiệu cả về mẫu mã lẫn chất lượng thì khách hàng mới yên tâm lựa chọn sử dụng công cụ online đặt hàng nhiều và thường xuyên.

Đừng mua quá nhanh khi chưa tư vấn để tránh mua nhầm

Theo kinh nghiệm của chủ thương hiệu thời trang Xinhxinhshop nổi tiếng hiện nay, có một xu hướng chung của người mua hàng là họ thường chọn sản phẩm rất nhanh, đặc biệt là đối với hàng thời trang trên các Fanpage hoặc thông qua Livestream giới thiệu sản phẩm.

Việc lựa chọn hàng nhanh, chưa tìm hiểu thực tế về phản hồi của người dùng đối với sản phẩm hoặc về các thông số, thông tin chất liệu dẫn đến việc “mua nhầm”. Hiện tượng này không hiếm, và đã tạo thành một xu hướng so sánh thường xuyên được thấy trên mạng xã hội hiện nay như là: “Hàng mua trên mạng và hàng thực tế”.

Đây là một trào lưu chế ảnh “khá hài hước” trên mạng, nhưng mặt trái của nó là khiến cho không ít người mất niềm tin vào những thương hiệu bán hàng online và lăn tăn trong việc đặt hàng. Vì vậy, kinh nghiệm của Xinhxinhshop là chúng ta có thể chậm rãi một chút, để mỗi lần click chuột mua quần áo online, là mỗi lần chắc chắn.

{keywords}
Các trang phục đầm sang trọng, thời trang luôn có tại kênh online như Xinhxinhshop

Thường thì các chủ thương hiệu thời trang kinh doanh online như Xinhxinhshop luôn bật sẵn chế độ tư vấn, để bất cứ khách hàng nào cần tìm hiểu thêm về sản phẩm đều có thể tư vấn. Vì thế, đừng ngại bỏ ra 5 phút cho việc tham khảo ý kiến và lời tư vấn của các thương hiệu online như Xinhxinhshop. Chắc chắn sẽ giúp cho việc mua hàng của bạn trở nên sáng suốt hơn là sự lựa chọn dựa vào cảm tính thông qua mẫu mã và hình ảnh được giới thiệu.

Ví dụ như chia sẻ của chủ thương hiệu Xinhxinhshop, hàng ngày có hàng trăm lượt tin nhắn tư vấn về việc mua sản phẩm, chứ không đơn thuần chỉ là nhắn tin để hỏi về giá thành. Và phần lớn những khách hàng có sự tư vấn, đều là những người có phản hồi tốt đối với sản phẩm mà họ mua. Sự chậm rãi khi mua thời trang bằng hình thức online, sẽ đem lại nhiều thuận tiên hơn là bạn nghĩ đấy.

Xinhxinhshop là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp sỉ lẻ, thời trang công sở, trung niên, dạ hội, sản phẩm trang phục dành cho mẹ và bé, Áo gia đình , đồng phục gia đình nổi tiếng tại TP.HCM hiện nay.

Có địa chỉ tại  54 Đường số 3 Thuộc Đường Trần Trọng Cung, Khu dân cư Nam Long, PhườngTân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM.

Truy cập Fanpage tại địa chỉ : facebook.com/xinhxinhxinhshop.vn và Website http://xinhxinhshop.vn hoặc gọi hotline:01289164143 để biết thêm thông tin về các sản phẩm.

Lệ Thanh