Hiện nay, trên thị trường có hàng chục thương hiệu ghế massage xuất hiện dưới mọi dạng hình thức sản phẩm. Các hãng thiết bị “lợi dụng” vào tâm lý sính ngoại, đặc biệt là tâm lý ưa chuộng và sùng bái các sản phẩm chăm sóc làm đẹp xuất xứ từ Nhật Bản và Hàn Quốc của khách hàng để tung ra các thương hiệu mang hơi hướng nhận thức, phát âm bằng các hình thức thể hiện logo, tên thương hiệu Nhật, Hàn…

Tuy vậy, đại đa số các ghế massage này lại có xuất xứ từ Trung Quốc. Các công ty tại Việt Nam đặt hàng các sản phẩm này theo phương thức OEM-ODM để phân phối, bán ra thị trường dưới các thương hiệu nhãn mác có cách phát âm Tiếng Nhật Và Hàn Quốc nhằm đánh lừa thị hiếu khách hàng. Thực chất, các các đơn vị này đều như không chứng minh được chứng từ xuất xứ nguồn gốc CO-CQ theo lời quảng cáo.

Về cơ bản, khách hàng khi chọn mua ghế massage đều hướng tới công dụng cải thiện sức khỏe.  Mỗi chiếc ghế có những thiết kế, tính năng độc đáo riêng biệt, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

Ghế massage toàn thân chính hãng trên thị trường có mức giá dao động từ 30 - 90 triệu VNĐ, cũng có một số loại rẻ hơn nhưng thường là ghế massage cũ đã qua sử dụng hoặc những đời ghế massage cổ điển. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu lớn đều có nhiều chính sách ưu đãi cho phương thức mua ghế massage trả góp, vừa nhanh chóng, đơn giản lại tin cậy.

 

{keywords}
Rotai - Thương hiệu ghế massage nội địa hàng đầu Trung Quốc.

Với một sản phẩm công nghệ cao và có mức giá lớn thì các chính sách hậu mãi rất quan trọng, đặc biệt là bảo hành, bảo trì, đổi trả… Đa số các thương hiệu ghế massage hiện nay chỉ bảo hành lỗi nhà sản xuất trong thời gian từ 4 - 5 năm. Cá biệt có ghế massage Rotai bảo hành lên tới 6 năm kể cả lỗi người dùng. Đây cũng là đơn vị có bảo hành da ghế 2 năm.

Cơn sốt ghế massage toàn thân đã kéo theo hàng loạt cơ sở chào bán hàng không chính hãng, hàng “dởm”, lừa dối niềm tin của người tiêu dùng. Chọn thương hiệu có tên tuổi trên thị trường và cơ sở phân phối uy tín, người mua sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, các chính sách đi kèm cũng như nhận được tư vấn tối ưu từ đội ngũ tư vấn viên qua  đào tạo bài bản.

Rotai là thương hiệu ghế massage xuất xứ từ Trung Quốc với hơn 25 năm nghiên cứu và phát triển các dòng ghế massage cao cấp và thiết bị chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm của Rotai có mặt ở nhiều thị trường khắp thế giới.

Rotai cho biết hãng có hơn 100 bằng sáng chế về phát minh công nghệ, mô hình và tính năng được áp dụng lên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp như ghế massage. Ngoài ra phải kể đến các chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9001, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO13485 và chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO14001. Các sản phẩm đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng và an toàn như CE, CB, ETL, RoHS, PSE và FCC.

Rotai có sản phẩm ở đầy đủ các phân khúc ghế massage toàn thân, từ tầm trung cho tới cao cấp, từ dòng ghế massage 3D cho đến 4D tiên tiến nhất thế giới. Ghế massage toàn thân Rotai tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đa dạng các bài tập, kết hợp hài hòa giữa massage thư giãn và massage vật lý trị liệu. Với nền tảng sản phẩm vượt trội, Rotai luôn nỗ lực hoàn thiện chuỗi dịch vụ và hậu mãi của mình để làm hài lòng khách hàng.

 

{keywords}
Ghế massage Rotai RT7709  có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý

Tham khảo thông tin sản phẩm trên: http://rotaivietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/rotaivietnam/?modal=admin_todo_tour

Văn phòng và showroom trải nghiệm sản phẩm:

Showroom 1: Tầng 2, TTTM Mê Linh Plaza, Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline bán hàng và dịch vụ: 0944.06.00.88 (Mr.Nam)

(Nguồn Rotai Việt Nam)