Vận hành theo cách đặc biệt qua thách thức

Trong lúc cả nước đối mặt với muôn vàn khó khăn, Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group đã chọn hướng đi “trả ơn Đất nước, đóng góp Cộng đồng” để vận hành guồng máy theo cách thức đặc biệt giữa vòng xoáy biến động do Covid-19.

Khi dòng chảy xã hội bị ngưng trệ do các lệnh giãn cách, giới nghiêm, hàng trăm xe khách các loại mang thương hiệu FUTA Express và FUTA Bus Lines vẫn chạy trên khắp mọi nẻo đường để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt và phục vụ những hành khách đặc biệt. Đó là đưa người dân về quê tránh dịch, đưa đội ngũ y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu đi làm nhiệm vụ, đưa các bệnh nhân F0 đi cấp cứu, vận chuyển trang thiết bị y tế và rau củ quả tiếp tế,…

{keywords}
 Những chuyến xe màu cam đi qua điểm nóng trong tâm dịch của Phương Trang đã khắc ghi trong lòng bà con khắp nơi nơi

Xe tải FUTA Express vẫn chất đầy hàng hóa, mà lúc này là trang thiết bị y tế từ máy trợ thở, máy tạo oxy lưu lượng cao, các bộ test Covid-19, đến găng tay, đồ bảo hộ… tỏa ra khắp hàng chục tỉnh thành mang máy móc, thiết bị cứu chữa bệnh nhân Covid-19 đến trao tận tay các bệnh viện, trung tâm y tế…

Những chuyến xe FUTA Express mang hơn 6.000 tấn rau củ quả từ Lâm Đồng tiếp sức TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam. Trước đó, đơn vị này cũng kịp thời hỗ trợ bà con Đà Nẵng hơn 2.000 tấn rau củ ngay từ những ngày đầu thắt chặt giãn cách “ai ở đâu ở đó”.

Đồng lòng thực hiện sứ mệnh chung, hàng ngàn cán bộ, nhân viên Phương Trang đã nỗ lực đảm bảo guồng máy vận hành hiệu quả, nhanh nhạy phản ứng với các nguyên tắc mới bắt nguồn từ Covid-19.

{keywords}
 Các lái xe Phương Trang “trả ơn Đất nước, đóng góp Cộng đồng” với tinh thần yêu người, yêu nghề

Ông Đào Viết Ánh, đại diện Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group chia sẻ, “Khi bị đưa vào hoàn cảnh ngặt nghèo, sự sáng tạo sẽ được giải phóng. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi không chỉ tận tâm tận sức mà còn làm việc một cách sáng tạo, linh hoạt hơn trước. Hiệu quả không thể đo lường bằng công thức kinh tế thông thường, bởi chúng tôi đều hiểu lúc này là câu chuyện về trách nhiệm với cộng đồng, với đất nước.”

Bồi đắp tình yêu thương hiệu, tạo sức bật cho phát triển bền vững

{keywords}
Dù đêm hay ngày, từ núi xuống biển, từng đoàn xe Phương Trang vẫn miệt mài thực hiện nhiệm vụ với đất nước, với cộng đồng

Đến khi dịch bệnh được kiểm soát và dần mở cửa cho sự phục hồi trong “bình thường mới”, các đơn vị của FUTA Group vẫn tiếp tục sứ mệnh kết nối cùng nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ.

FUTA Bus Lines duy trì hành trình của các chuyến xe nghĩa tình đưa bà bầu, người già, trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn về lại quê nhà, đưa người trẻ quay lại thành phố làm việc, vực dậy kinh tế gia đình sau thời gian dài trì trệ.

Các chuyến xe này là nỗ lực của Phương Trang để kết nối giao thông liên tỉnh với TPHCM, thúc đẩy giao thương, kích thích hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào công cuộc khôi phục kinh tế trong bình thường mới và thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ.

{keywords}
 Hành trình của những chuyến xe nghĩa tình chứa đựng nhiều cảm xúc khó quên

Những chuyến xe nghĩa tình này đã trở thành một phần ký ức đẹp đẽ về tình người trong một giai đoạn lịch sử mà không ai sống trong thời đại này có thể quên. Chính các nỗ lực không ngừng nghỉ đã đưa thương hiệu FUTA Bus Lines vào danh sách Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021.

Với FUTA Express, bên cạnh mở rộng dịch vụ giao nhận tận nhà, đơn vị này đang ráo riết hoàn thiện Trung tâm khai thác miền Nam có diện tích gần 6.000m2 để sớm đưa vào sử dụng. Trung tâm này góp phần vào phân luồng hàng hoá khoa học hơn và chuyển về các phòng giao dịch, bưu cục nhanh chóng hơn. 

Có thể nói, năm 2021 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của FUTA Express bất chấp các thách thức do dịch bệnh. Đây cũng là năm đầu tiên FUTA Express có mặt trong danh sách Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021.

“Trong khi chờ đến hồi kết của đại dịch Covid-19 này, những giá trị về sự sẻ chia và tình người được lan tỏa sẽ giúp chúng ta vững vàng bước tiếp cùng nhau. Đó cũng là những giá trị vô hình quý báu bồi đắp vào tình yêu thương hiệu, vào giá trị doanh nghiệp mà Phương Trang đã và đang tích lũy suốt 20 năm qua”, ông Ánh chia sẻ thêm.

Doãn Phong