Mở đầu là ưu đãi lên đến 50% buffet hải sản tại nhà hàng danh tiếng Café Central An Đông khi khách mua vé trực truyến trên trang flashsale.cafecentral.vn. Chương trình diễn ra từ 1 – 5/3/2021. Số lượng vé mỗi ngày có giới hạn.

{keywords}
 

Windsor Plaza còn mang đến nhiều gợi ý thú vị cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Cùng người phụ nữ thân yêu thưởng thức tiệc buffet tối sang trọng từ các món Việt Nam truyền thống cho đến những món quốc tế phong phú. Bạn không thể bỏ qua quầy hải sản tươi ngon và quầy tráng miệng hấp dẫn tại nhà hàng Café Central An Đông nhé! Đặc biệt, nhà hàng có quà tặng dành riêng cho khách nữ.

Tiếp theo đó, từ 18:00 - 21:30 nhà hàng và bar tầng thượng Top of the Town diễn ra đêm tiệc phong cách Retro nổi bật với sự góp mặt của bạn nhạc Link K & Friends trình diễn các ca khúc mang giai điệu bossa nova. Giá vé chỉ 450.000 đồng/net, bao gồm tiệc buffet đứng với các món Á Âu và bia tươi Đức không giới hạn.

{keywords}
 

Ngoài ra, thực khách còn có thể lựa chọn thưởng thức bữa tối thịnh soạn mừng 8/3 với hương vị Quảng Đông truyền thống tại nhà hàng Ngân Đình. Mỗi khách sẽ nữ được ưu ái tặng thêm phần chè tổ yến bổ dưỡng.

{keywords}
 

Khách sạn Windsor Plaza

18 An Dương Vương, Quận 5, TP HCM

ĐT: (028) 3833 6688

windsorplazahotel.com

facebook.com/WindsorPlazaHotelSaigon

Vĩnh Phú