Để chào mừng sinh nhật lần thứ 6, sàn TMĐT Shopee tổ chức nhiều chương trình ưu đãi giảm sâu đi kèm các hoạt động giải trí với phần thưởng giá trị, kéo dài từ nay đến ngày 12/12. Riêng trong ngày “Hàng hiệu giảm đến 50%” 23/11, người dùng được tiếp cận với hàng loạt sản phẩm thương hiệu chính hãng với mức giảm đến 50%, đặc biệt là các thiết bị làm bánh đa năng và tiện dụng.

Máy làm bánh mì tự động đa năng Petrus

Máy làm bánh mì Petrus PE9709 được thiết kế 24 chức năng tiện lợi cùng khay rắc hạt tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi làm bánh. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng ống đốt nhiệt kép dạng ziczac với cơ chế toả nhiệt liên tục và ổn định giống như lò nướng, giúp vỏ bánh mỏng hơn, ruột bánh mềm ẩm hơn đi cùng màu sắc hài hòa.

{keywords}
 Với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể bố trí máy ở mọi nơi trong không gian bếp. Sản phẩm hiện giảm 48% chỉ còn 2.615.000 đồng

Máy đánh trứng cầm tay Philips

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705 sở hữu 5 tốc độ đánh từ thấp đến cao, phù hợp với từng loại nguyên liệu. Đi kèm sản phẩm còn có hai loại que trộn để sử dụng cho từng loại hỗn hợp thực phẩm khác nhau, làm tăng hiệu suất trộn đều.

Bên cạnh đó, hệ thống các nút điều chỉnh được bố trí tiện lợi trên thân máy còn giúp người dùng thao tác dễ dàng, nhanh chóng.

{keywords}
 Sản phẩm hiện giảm chỉ còn 638.000 đồng

Máy làm bánh Waffle “3 trong 1” PerySmith

Máy làm bánh PerySmith gồm bộ 3 loại khay nướng là khay nướng bánh quế, khay nướng bánh mì sandwich và khay nướng bánh mì trứng tráng, giúp người dùng thoải mái thực hiện các món bánh đa dạng cho các bữa ăn nhẹ.

Với bánh waffle, chỉ cần đổ bột bánh đã pha chế vào khuôn, đặt mức công suất phù hợp thì sau vài phút mẻ bánh đã được nướng chín.

{keywords}
Thưởng thức bánh nướng vào bất cứ lúc nào với máy làm bánh Waffle “3 trong 1” PerySmith WM360 hiện giảm gần 40% chỉ còn 626.000 đồng

Lò nướng Ukoeo

Lò nướng Ukoeo với dung tích 32L phù hợp với những gia đình có 4 - 6 thành viên, có thể sử dụng cho tất cả các loại thịt cá và rau củ. Với thanh nướng kép đối xứng ở phía trên và dưới, công nghệ đối lưu giúp thực phẩm trong lò luôn được nướng chín đều, thơm ngon, hạn chế cháy xém. Sản phẩm còn được trang bị thêm thanh xiên inox bền cứng, giúp nướng chín đều các thực phẩm nguyên con như cá, gà.

{keywords}
 Lò nướng Ukoeo D1 công suất 1500W giảm chỉ còn 1.990.000 đồng

Đặc biệt, vẫn còn nhiều sản phẩm giảm giá hấp dẫn khác đang đợi bạn cho vào giỏ hàng trong “Hàng hiệu giảm đến 50%”. Truy cập ứng dụng Shopee, mua sắm và tận hưởng thêm các ưu đãi Freeship Xtra đến 70.000 đồng, hoàn xu Xtra đơn từ 0 đồng trong ngày hôm nay.

Loạt ưu đãi “khủng” cho người dùng Shopee

Đón tuổi mới cùng Shopee qua chương trình ưu đãi khủng “12.12 Siêu sale Sinh nhật”, người dùng sẽ được thỏa sức tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng kho 12 tỷ xu và voucher giá trị qua sự kiện này.

Ngoài ra, Shopee còn mang đến TV show “Thích là rinh” phát sóng vào 12h50 thứ Ba, thứ Năm hàng tuần và 19h45 tối Chủ nhật trên kênh Today TV và Shopee Live từ nay đến 16/1/2022 với format mới hấp dẫn đi kèm nhiều phần quà giá trị đến từ Shopee và các thương hiệu đồng hành.

Bên cạnh đó, người dùng mới của ví ShopeePay sẽ nhận được combo mã giảm giá lên tới hơn 300.000 đồng sau khi đăng ký thành công và hoàn tất liên kết ngân hàng. Với khách hàng hiện tại, ShopeePay dành tặng mã miễn phí vận chuyển và nhiều voucher giảm giá, hoàn xu.

Đặc biệt, từ ngày 23/11, chủ thẻ MB Visa và MB JCB có cơ hội trúng iPhone 13 mỗi ngày khi chi tiêu từ 50.000 đồng, tặng e-voucher Shopee lên đến 2.500.000 đồng khi mở thẻ tín dụng ACB thành công, giảm 100.000 đồng khóa học tiếng anh chuẩn Cambridge tại Kynaforkids. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung kéo dài từ nay đến ngày 31/12 do Sở Công thương phối hợp tổ chức với các sàn TMĐT, người dùng Shopee có thể tìm mua những sản phẩm giảm giá sâu đến 90% từ các nhà bán hàng và doanh nghiệp tham gia chương trình tại https://shopee.vn/collections/958343. Shopee đồng thời phối hợp với Sở Công thương tổ chức tập huấn cho các nhà bán hàng địa phương và tham gia "Hội nghị kết nối cung cầu" từ 2/12 - 5/12.

Bùi Huy