21 năm mang “năng lượng cho cuộc sống”

Lipovitan đã có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 21 năm và là thương hiệu con của hãng dược phẩm danh tiếng Taisho tại Nhật Bản - một trong những công ty dược phẩm lớn tại quốc gia mặt trời mọc có bề dày 109 năm.

Từ khi ra đời năm 1962, với tiền thân là một sản phẩm nước uống góp phần bổ sung dinh dưỡng từ taurine và vitamin, Lipovitan nhanh chóng gây sự chú ý đặc biệt với người tiêu dùng nhờ đáp ứng nhu cầu hỗ trợ hồi phục năng lượng khi mệt mỏi. Lipovitan vì thế đã lan tỏa rộng rãi và góp phần tạo nên văn hóa sử dụng nước tăng lực của người Nhật Bản.

{keywords}
 Những “con số” ấn tượng của Lipovitan trên thế giới

Tập đoàn dược phẩm Taisho nhanh chóng đưa Lipovitan tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm được bán tại các thị trường châu Á như Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Singapore… Năm 1999, Taisho quyết định chinh phục thị trường Việt Nam với chiến lược đầu tư dài hạn, xây dựng nhà máy sản xuất Lipovitan tại tỉnh Khánh Hòa và cho ra đời phiên bản lon để phù hợp với thói quen của người tiêu dùng Việt Nam.

Thông qua sản phẩm nổi tiếng này, Taisho muốn mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho mọi người, đồng thời phấn đấu để trở thành công ty đáng tin cậy và gắn liền với cộng đồng địa phương Việt Nam.

Trong suốt 21 năm tại thị trường Việt Nam, Lipovitan đã chinh phục được nhiều người tiêu dùng Việt bằng chất lượng và những chương trình hỗ trợ, gắn gắn kết và chia sẻ thành công với cộng đồng. Với đà phát triển mạnh mẽ, công ty đang có kế hoạch mở rộng nhà máy để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng gia tăng.

Chất lượng - công nghệ Nhật Bản, hương vị - giá thành Việt Nam

Thị trường nước tăng lực của Việt Nam những năm gần đây đang phát triển sôi động, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới, cùng sự cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt. Tuy vậy, cái tên Lipovitan vẫn là một thương hiệu được ghi nhớ đậm nét trong tâm trí khách hàng: một sản phẩm của Nhật Bản, chất lượng Nhật Bản, mang khẩu vị Việt Nam và giá thành dành cho người Việt.

{keywords}
Lipovitan được người tiêu dùng ghi nhớ với slogan “Năng lượng cho cuộc sống”

Trong suốt 21 năm có mặt tại Việt Nam, Lipovitan không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhà máy sản xuất tại Khánh Hòa hoạt động dưới sự cho phép và kiểm tra chất lượng của Công ty dược phẩm Taisho Nhật Bản, để đảm bảo tiêu chuẩn Nhật Bản cho mọi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Năm 2016, Lipovitan đánh dấu sự thành công lớn trong việc nghiên cứu, cải tiến chất lượng, hương vị của sản phẩm.

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, vitamin nhóm B có vai trò quan trọng trong chu trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Và Lipovitan là nước tăng lực với hàm lượng vitamin B cao và là sản phẩm nước tăng lực hiếm hoi trên thị trường có chứa Vitamin B1.

Sự cải tiến đột phá về chất lượng và hương vị đã đem lại thành công lớn cho Lipovitan, giúp sản phẩm được lan tỏa rộng trên thị trường. Theo đại diện của tập đoàn Taisho, năm 2021 là một năm có nhiều hứa hẹn đột phá của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

{keywords}
Mẫu bao bì phiên bản Tết của Lipovitan được khách hàng yêu thích lựa chọn

Địa phương hóa là một nét độc đáo mà Taisho muốn tiếp tục phát huy ở sản phẩm Lipovitan, không chỉ ở giá thành, hương vị mà cả về các thiết kế bao bì cho các dịp đặc biệt trong năm. Ví dụ, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Lipovitan tung ra những mẫu mã riêng cho Tết với sắc đỏ đậm phong vị tết Việt. Sản phẩm được người tiêu dùng chọn làm quà biếu Tết với hy vọng mang lại niềm vui và năng lượng ngập tràn cho năm mới.

Lipovitan là thương hiệu của Công ty dược phẩm Taisho - công ty dược phẩm kênh OTC có tiếng tại Nhật Bản. Taisho đã tạo ra sản phẩm Lipovitan đầu tiên như một thức uống góp phần bổ sung dinh dưỡng, cung cấp hàm lượng taurine và vitamin nhóm B cao, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và tái tạo năng lượng cho cơ thể.

Với người thường xuyên cần dùng các sản phẩm nước uống tăng lực cho công việc và thể lực, Lipovitan sẽ là lựa chọn lý tưởng.

www.lipovitan.vn

Ngọc Minh