Với trung bình hơn 700 chiếc được bán mỗi ngày, chiếc tủ lạnh cao cấp có dung tích lớn của LG hiện có mặt ở khoảng 150 quốc gia trên 6 châu lục.

LG bán 1 triệu tủ lạnh cao cấp Instaview trên toàn cầu

Tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door™ gây ấn tượng nhờ sự kết hợp giữa kiểu dáng và tính năng. Chính thiết kế thời thượng cùng những tính năng nổi trội giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon giúp sản phẩm này đạt được nhiều giải thưởng thiết kế danh giá hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award và iF Design Award.

 

Tên gọi LG InstaView được lấy cảm hứng từ chiếc cửa kính trên tủ lạnh có thể trở nên trong suốt khi gõ nhẹ hai lần lên bề mặt, cho phép người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không phải mở cửa tủ.  

Các loại thực phẩm thường dùng nhất được sắp xếp tại ngăn cửa nhỏ bên ngoài cùng, thay vì phải mở cả cánh cửa tủ lớn, giờ đây người dùng chỉ cần gõ hai lần lên cánh cửa kính nhỏ để quan sát thực phẩm bên trong và mở ra lấy món đồ mình cần, vừa tiện lợi, vừa giảm thiểu việc thất thoát khí lạnh đến hơn 41%. Bên trong tủ lạnh LG InstaView còn được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 bước lọc, tiêu diệt lên đến 99,99% vi khuẩn và khử các mùi khó chịu.

Ngọc Minh