{keywords}
 

Trinh Nguyễn Boutique hiện là một trong những địa chỉ nhiều phái đẹp tìm đến để lựa chọn trang phục ưng ý. Tại đây, các “quý cô” dễ dàng “biến hóa” phong cách nhờ sản phẩm váy áo đa dạng, sang trọng và hợp thời.

{keywords}
 

Nguyễn Thị Thu Trinh - cô chủ của Trinh Nguyễn Boutique chia sẻ: “Trinh Nguyễn Boutique ngay từ những ngày đầu hoạt động đã nhận được sự ủng hộ to lớn của các chị em. Khách hàng của tôi ưa chuộng sự tinh tế trong từng thiết kế, tỉ mỉ trong từng chi tiết; luôn muốn các sản phẩm nhìn có thể đơn giản nhưng khi ướm lên người sẽ trông bắt mắt, ấn tượng. Vì vậy, chất lượng là yếu tố tiên quyết tôi quan tâm ở sản phẩm.

Bên cạnh đó, thời trang muôn hình vạn trạng, đẹp trong mắt người này chưa chắc phù hợp đối với người kia. Từ đó, tôi liên tục nắm bắt thị hiếu, tìm lối đi đặc biệt, khác biệt so với những cửa hàng thời trang khác. Nhờ sự nỗ lực không ngừng và tình yêu to lớn của khách hàng, đến nay Trinh Nguyễn Boutique đã phát triển lớn mạnh hơn, có được nhiều khách hàng thân thiết.”

{keywords}
 

“Điểm cộng” của Trinh Nguyễn Boutique là sự đa dạng trong mẫu mã. Tại đây, các “tín đồ” thời trang dễ dàng tìm thấy mẫu đồ ưa thích và “trendy”. Cùng với đó, nhờ gu thẩm mỹ và sự thấu thị nhu cầu khách hàng của cô chủ Thu Trinh, các trang phục ở đây đều được phối đồ độc đáo, hài hòa, bắt mắt.

Bên cạnh đó, Trinh Nguyễn Boutique còn được lòng khách hàng với những chương trình ưu đãi theo các dịp quan trọng.

Thu Trinh cho hay: “Tôi mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm chất lượng kèm những ưu đãi hấp dẫn; để chị em có hành trình làm đẹp dễ dàng và thú vị. Những chương trình khuyến mãi cũng thay lời tri ân khách hàng của Trinh Nguyễn Boutique. Nhờ sự tin yêu của khách hàng mà nơi đây mới phát triển như hôm nay.”

{keywords}
 

Với tinh thần “Xinh đẹp là đặc quyền của phụ nữ”, thông qua các trang phục, Trinh Nguyễn Boutique mong muốn gửi đến khách hàng sự tự tin, tôn lên những giá trị sẵn có. Đây sẽ là nơi mà mọi cô gái đều có thể tìm được phong cách, khám phá cái tôi của mình. Cô chủ Trinh Nguyễn Boutique bày tỏ: “Xinh đẹp là đặc quyền của phụ nữ. Tạo hóa đã ban cho ta điều này. Vậy sao ta không tận dụng thế mạnh đó để ngày càng trở nên nổi bật hơn?”

{keywords}
 

Trong tương lai, Trinh Nguyễn Boutique có kế hoạch mở rộng quy mô, đồng thời đầu tư theo chiều sâu để mỗi sản phẩm có thể trở thành “siêu phẩm”.

Fanpage: https://www.facebook.com/106662444761885

Ngọc Minh