Khai mạc ngày 26/8/2016, Lễ hội bia B’estival 2016 Bà Nà Hills mang tới cho du khách những khoảnh khắc vui tươi, náo nhiệt khi thưởng thức hương vị bia Đức đặc trưng tươi mát, sảng khoái trong khung cảnh ngày mùa rộn ràng của đồng quê Châu Âu.

{keywords}

6.000 lượt du khách đã thực sự bị “đốn tim” khi trải nghiệm không khí hội hè náo nhiệt trong không gian thanh bình của đồng quê Châu Âu cùng hương vị bia Đức mang thương hiệu Gauden và Redrock danh tiếng.

{keywords} 

Những ly bia đen, bia vàng tươi mát, sóng sánh được nấu và lên men theo công thức lâu đời bằng nguyên liệu hảo hạng đã làm say lòng các nhóm khách trẻ. Kèm theo đó là đầy ắp các món ăn như: thăn heo bỏ lò, đà điểu nướng xiên, bò hầm rau củ, thịt nguội, xúc xích, bánh mì đen…

{keywords} 

Men say cũng kéo du khách lại gần hơn nữa với các nghệ sĩ hài đang biểu diễn tại khu du lịch.

{keywords} 

Được chuẩn bị công phu và hoành tráng, B’estival tại Bà Nà Hills là thước phim cô đọng, giúp các bạn trẻ hiểu hơn về nét sinh hoạt văn hóa của người dân Châu Âu sau mỗi mùa vàng bội thu.

{keywords} 

“Men say và âm nhạc rộn ràng… Thật tuyệt vời, chúng tôi thấy mình như đang ở giữa lễ hội bia Oktoberfest (Munich, Đức)” những vị khách quốc tế đã chuyển từ bất ngờ qua sự hào hứng khi tới Bà Nà Hills đúng dịp B’estival 2016.

{keywords} 

Check - in trên những “cánh đồng Châu Âu” Bà Nà Hills lộng gió với  rơm rạ, máy cày, cối xay gió…

{keywords} 

Hòa nhịp trong những vũ điệu dân gian truyền thống được biểu diễn bởi những cô gái chàng trai Đức vui tươi, hồn hậu.

{keywords}

Tiếp nối chuỗi lễ hội đặc sắc liên tục diễn ra tại Bà Nà Hills từ đầu năm tới nay như lễ hội Hoa xuân, lễ hội mùa hè, Lễ hội rượu vang… Lễ hội bia dự kiến sẽ được tổ chức thường niên tại Bà Nà Hills, bắt đầu từ năm nay.

Doãn Phong