Laroma Fashion là thương hiệu áo chống nắng “ghi điểm” với các sản phẩm nhiều công dụng như: ngăn chặn tia tử ngoại với chỉ số UPF50+; ứng dụng công nghệ nano bạc; sợi vải cool air… Cùng với đó, thiết kế thời trang và màu sắc sành điệu đưa Laroma Fashion trở thành một trong những cái tên được nhiều người biết đến trên thị trường áo chống nắng Việt.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Năm 2020, dòng sản phẩm áo chống nắng cao cấp Laroma Fashion lọt Top 10 sản phẩm chất lượng 2020 do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu bầu chọn.

{keywords}
Sản phẩm áo chống nắng được kiểm định có chỉ số chống nắng UPF50+ do Viện Dệt May Việt Nam cấp giấy chứng nhận.

Đại diện Laroma Fashion cho biết, thời gian gần đây, các sản phẩm áo chống nắng Laroma Fashion bị làm giả, làm nhái và bày bán tại các khu chợ đầu mối.

“Đây là những sản phẩm không rõ nguồn gốc và không được kiểm định chất lượng, có thể gây tổn hại cho khách hàng và thương hiệu.

Các sản phẩm trôi nổi khó kiểm định khả năng chống nắng, ngăn ngừa tia cực tím hay những tính năng khác. Bên cạnh đó, thương hiệu Laroma Fashion cũng bị ảnh hưởng do những sản phẩm giả không phải do công ty sản xuất nhưng lại được bày bán và đến tay người tiêu dùng.” - đại diện Laroma Fashion nhấn mạnh.

{keywords}
 

Trước tình trạng này, Laroma Fashion đã ứng dụng dòng tem chống hàng giả Smartcheck QR Code do Bộ Công an phát hành, đồng thời thương hiệu cũng có dòng tem nhung riêng biệt để hỗ trợ xác thực sản phẩm.

{keywords}
 

Đối với tem chống giả QR Code, đây là loại tem phủ cào, xác thực điện tử được gắn trên mác của các sản phẩm áo chống nắng do Laroma Fashion. Đại diện Laroma Fashion chia sẻ, chỉ với 2 bước đơn giản, khách hàng có thể truy xuất được nguồn gốc sản phẩm với tem chống giả này. Cụ thể:

Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên mỗi con tem xác thực điện tử Smartcheck QR Code.

Bước 2: Mở các ứng dụng quét mã (bất kỳ) như: Smartcheck, Icheck,... và quét QR Code trên tem rồi chờ kết quả. Các ứng dụng quét mã miễn phí hiện có nhiều trên Appstore hay CH Play.

Sau khi quét mã, các ứng dụng sẽ trả kết quả là tick xanh: “Hàng chính hãng” kèm các thông tin về áo chống nắng cũng như thương hiệu Laroma Fashion. Khách hàng có thể dựa vào đó để xác định sản phẩm của mình có đúng do Laroma Fashion sản xuất và phân phối hay không.

Đối với tem nhung, đây là dòng tem chuyên biệt được Laroma Fashion nghiên cứu và phát triển để giảm thiểu nguy cơ làm giả, làm nhái. Đại diện Laroma Fashion cho biết, dòng tem nhung này không thể mua bán hay sản xuất bên ngoài thị trường.

Để tránh tình trạng mua sản phẩm Laroma Fashion giả, khách hàng nên:

- Chỉ mua hàng tại các kênh bán hàng chính thức của Laroma Fashion. Hiện nay Laroma Fashion đã phát hành kênh bán hàng tại kênh Facebook và các trang thương mại điện tử.

- Mua hàng tại website chính thức của Laroma Fashion: thoitranglaroma.com

- Kiểm tra đầy đủ 2 loại tem chống hàng giả và tem nhung trước khi nhận hàng.

- Không nên mua các sản phẩm áo chống nắng Laroma Fashion có mức giá quá rẻ so với mặt bằng chung.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: CT5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0394023468 (Call, Zalo)

Fanpage: fb.com/laroma.kinhdoanh

Website: thoitranglaroma.com

Lệ Thanh