{keywords}
 

Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PVGAS).

Liên khúc hát múa gồm các ca khúc: “Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ”, “Bài ca Hồ Chí Minh” và “Bác đang cùng chúng cháu hành quân” mở màn chương trình giao lưu-nghệ thuật “Người là niềm tin tất thắng”.

{keywords}
 

Trong khi đó, những phóng sự ngắn “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”, “Ngọn đuốc soi đường cho dân tộc”, “Bên Bác lòng ta trong sáng hơn” giới thiệu tới người xem những hình ảnh, câu chuyện, ký ức của cán bộ các đơn vị, nhân chứng lịch sử … về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó khán giả càng hiểu sâu sắc hơn công lao, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chương trình cũng là dịp để mỗi người con đất Việt ôn lại Di chúc thiêng liêng-di sản vô giá mà Người để lại cho dân tộc Việt Nam và 50 năm cả nước thực hiện Di chúc của Người. Người xem cũng hiểu thêm về đóng góp của cán bộ, chiến sĩ BTL Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài của Bác.

{keywords}
 

Sau mỗi phóng sự ngắn, đại biểu và khán giả được hòa cảm xúc trong không gian của các bài hát đi cùng năm tháng, như: “Thăm bến nhà Rồng”, “Đêm Trường Sơn nhớ Bác”, “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”, “Làng Chăm ơn Bác”, “Nhớ Bác lòng con trong sáng hơn”, “Những bông hoa trong vườn Bác”, “Chúng con canh giấc ngủ cho Người”, “Vầng trăng Ba Đình”, “Người là niềm tin tất thắng”… qua phần thể hiện của Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Quang Thọ, NSND Thu Hiền, Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) Hồng Hạnh, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Anh Thơ, Lan Anh, Bùi Lê Mận, Hồng Duyên, Cẩm Tú... cùng các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội.

{keywords}
 

Đặc biệt, khán giả không thể không có những phút giây trầm lắng khi NSND Vương Hà thể hiện bài thơ “Bác ơi” của Nhà thơ Tố Hữu và NSND Thu Hiền kể lại những lần được gặp, hát cho Bác nghe.

{keywords}
 

Chương trình giao lưu-nghệ thuật “Người là niềm tin tất thắng” khép lại trong những tiếng vỗ tay theo nhịp bài hát “Như có Bác trong ngày vui đại thắng” của đông đảo đại biểu và khán giả tham dự.

Lệ Thanh