Ấn tượng với giao hàng siêu tốc

Nhu cầu vận chuyển những hàng hóa cồng kềnh, nặng, có thể tích lớn có xu hướng ngày càng gia tăng. Hiện nay, việc vận chuyển hàng hóa có thể tích lớn đã không còn gây nhiều trở ngại với doanh nghiệp, chủ cửa hàng… nhờ các ứng dụng giao hàng thông minh. Trong đó, ứng dụng Lalamove - dịch vụ giao hàng nội thành chuyên nghiệp là một trong những cái tên được nhiều người dùng ưa chuộng. Trong 3 năm hoạt động, Lalamove đã hoàn thành 10 triệu đơn hàng.

{keywords}
 

Ứng dụng này cho phép việc đặt xe, vận chuyển lượng hàng hoá lớn chỉ trong 1 lần. Trong đó, quy trình tự động hóa của Lalamove sẽ thực hiện luôn việc ghép và kết nối các đơn giao hàng trên cùng 1 lộ trình, cho phép tài xế Lalamove giao đồng thời nhiều điểm dừng lên đến 20 điểm; giúp khách hàng không những tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển mà còn tối ưu hóa lượng hàng cần xử lý trên cùng 1 lần giao.

Theo khách hàng chia sẻ, “siêu tốc” là một trong những “điểm sáng” của ứng dụng này. Tổng thời gian đặt đơn hàng qua ứng dụng Lalamove ước chừng khoảng 30 giây, các thao tác diễn ra đơn giản và nhanh chóng ngay trên chính chiếc điện thoại thông minh của người dùng. Không chỉ dừng ở đó, công nghệ hiện đại tích hợp với tính năng API, cho phép người dùng theo dõi đơn giao hàng của mình cũng như nhận thông báo về những cập nhật mới nhất về tình trạng đơn hàng.

{keywords}
 

Đa dạng phương tiện vận chuyển

Bên cạnh phương tiện phổ biến là xe máy, Lalamove còn có bước đi đột phá khi cung cấp dịch vụ giao hàng bằng xe tải, xe bán tải, xe van với trọng tải đa dạng từ 500kg - 2 tấn, nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên chở các mặt hàng có trọng tải lớn.

{keywords}
 

Trong đó, dịch vụ giao hàng bằng xe bán tải và xe van được yêu thích bởi khả năng chuyên chở hàng quá cỡ tốt không kém cạnh xe tải, còn có thể lưu thông linh hoạt và giao nhanh chóng trên cả những tuyến đường đông đúc. Cùng với đó, nắm bắt nhu cầu khách hàng Lalamove triển khai gói dịch vụ giao hàng bằng xe tải trong nội thành. Nhờ vậy, việc đặt hàng, giao nhận hàng hóa quá khổ không còn mất nhiều công sức, thời gian, giúp giải quyết “bài toán” chi phí đầu tư cho hoạt động chuyên chở hàng của khách hàng.

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Lalamove còn đào tạo đội ngũ tài xế chất lượng, vừa đảm bảo giao hàng chuyên nghiệp, vừa có thể tham gia khâu kiểm hàng, bốc vác hộ 2 chiều (nếu khách yêu cầu) với mức phí hợp lý.

Đại diện Lalamove chia sẻ, nhiều khách hàng hài lòng với đội ngũ tài xế Lalamove bởi sự thân thiện, nhiệt tình, tận tâm, luôn cố gắng hỗ trợ hết mình. Dù ra mắt dịch vụ giao hàng bằng xe tải chưa lâu nhưng Lalamove hiện đã có trên 1.700 xe hoạt động mỗi ngày, và tạo công ăn việc làm, mang đến thu nhập ổn định cho hơn 12.000 tài xế ở Hà Nội và TP.HCM.

{keywords}
 

Tối ưu chi phí cho khách hàng

Đại diện Lalamove chia sẻ, Lalamove có chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm tới tối ưu chi phí cho khách hàng. Với các khách hàng doanh nghiệp với nhu cầu sử dụng cao, Lalamove cũng có những chính sách, gói giao hàng ưu đãi giúp khách hàng doanh nghiệp tối ưu được chi phí khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, với người dùng lần đầu khi nhập mã “SIEUTOC50” sẽ được giảm 50.000 đồng, kể cả khi dùng dịch vụ giao hàng xe tải.

{keywords}
 

Chi phí giao hàng của Lalamove được đánh giá cạnh tranh với cước phí ban đầu chỉ từ 150.000 đồng/đơn cho 4km với dịch vụ giao hàng bằng xe tải. Ứng dụng giao hàng cũng được thiết kế thân thiện với người dùng, tiện lợi, dễ thao tác khi đặt xe.

Những tính năng trên đã khiến cho dịch vụ xe tải Lalamove nói riêng và giao hàng siêu tốc Lalamove nói chung trở thành ứng dụng giao hàng công nghệ phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường.

Ngọc Minh