L.II.N Clothing là thương hiệu thời trang hướng đến phong cách hiện đại và thành thị, đồng thời luôn nhanh chóng cập nhật các các xu hướng mới, từ đó cho ra mắt các bộ sưu tập đa dạng, có sự trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất.

{keywords}
 

Từng sản phẩm của L.II.N đều chứa đựng những tâm huyết và đam mê của đội ngũ nhân viên, với mong muốn người mặc sẽ luôn tự tin và tỏa sáng. Các thiết kế của L.II.N từ váy, áo sơ mi cho đến quần âu, chân váy đều hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với giá thành phải chăng.

Các phụ kiện đơn giản tại L.II.N có mức giá chỉ từ 200 - 300 nghìn đồng hay những trang phục dạ tiệc, mẫu đầm, mẫu măng tô được thiết kế công phu hơn có giá từ 350 - 600 nghìn đồng. Chất liệu vải được tuyển chọn, đường may tỉ mỉ cùng các thiết kế theo xu hướng đa dạng nhưng không bị trộn lẫn là những điểm mạnh của L.II.N Clothing. Tuy được xếp vào các thương hiệu thiết kế tầm trung nhưng L.II.N luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình.

{keywords}
 

L.II.N Clothing cũng là một trong những nhãn hàng thời trang nổi bật trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế mà vẫn giữ được nét cá tính trong thời trang công sở. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, L.II.N nỗ lực mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người mặc, luôn cho ra đời những sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng trong từng khâu sản xuất từ lựa chọn chất liệu, lên mẫu, gia công cho đến hoàn thành thành phẩm

{keywords}
 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 22 - 24 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0886 325 522

Fanpage: https://www.facebook.com/LIINClothing

Doãn Phong