Thị trường xe máy phân khối nhỏ đầy tiềm năng

Thị trường xe máy ở Việt Nam hiện nay hoạt động mạnh mẽ với sự tham gia của đông đảo các thương hiệu trong và ngoài nước. Mỗi hãng xe đều có những ưu điểm về kỹ thuật cũng như giá thành riêng để thu hút sự chú ý cũng như thu hút được phân khúc khách hàng trọng điểm.

{keywords}
 

Trong đó, nhắc đến thị trường xe máy phân khối nhỏ 50cc, không cần bằng lái xe không thể không nhắc đến Kymco - thương hiệu đến từ Đài Loan. Kymco được coi là sự lựa chọn vượt trội trong bởi chất lượng uy tín, đảm bảo mà giá thành hợp lý.

Những mẫu xe vượt trội

Tùy thuộc vào nhu cầu, độ tuổi, giới tính, sở thích… mà khách hàng có thể lựa chọn các dòng xe máy phân khúc 50cc phù hợp.

Thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng, Kymco hiện đang cung cấp đa dạng các dòng xe phân khối thấp từ xe máy, tay ga đến xe thể thao. Một trong số đó phải kể đến như Candy Hermosa 50CC- mẫu xe ga đang khuấy đảo thị trường xe máy tại Việt Nam hay Like 50cc  - mẫu xe ga sang trọng, màu sắc thanh lịch cho SV và cả người đi làm. Đặc biệt tại đây còn có dòng xe K-pipe 50cc - mẫu xe số thể thao, đầy cá tính.

{keywords}
 

Với những điểm cộng như giá thành không quá cao, thiết kế trẻ trung, năng động mà vẫn không kém phần thanh lịch, trọng lượng, kích thước xe không lớn, dòng xe 50 phân khối của Kymco đáp ứng hầu hết mọi mong muốn của khách hàng đối với một chiếc xe. Một điều dễ nhận thấy đó là các dòng xe của Kymco đều sở hữu thiết kế thời thượng, sang trọng.

Kymco luôn biết cách nắm bắt những xu thế thiết kế mới nhất, nhờ vậy khách hàng của Kymco luôn tràn đầy tự tin song hành cùng các chiếc xe của Kymco trên khắp các con phố, nẻo đường. Đặc biệt, Kymco còn tập trung đầu tư vào công nghệ hiện đại, cải tiến liên tục cho các dòng xe sau này.

Kymco cam kết đem đến sản phẩm xe máy với chất lượng uy tín, công nghệ hiện đại, bảo hành đảm bảo.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, nắm được nhu cầu của khách hàng Việt, Kymco Việt Nam mang đến cho thị trường các sản phẩm có kích thước, trọng lượng vừa phải. Dòng xe phân khối thấp của Kymco phù hợp với người trung tuổi, các bạn trẻ có vóc dáng nhỏ nhắn.

Kymco - Đồng hành cùng sự hài lòng của khách hàng

Là thương hiệu xe máy chính hãng đến từ Đài Loan, kể từ khi thành lập vào năm 1963 đến nay, Kymco đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó, tại thị trường Việt Nam, sau khi du nhập vào năm 2004, Kymco đã phát triển mạnh mẽ với hơn 100 đại lý chính hãng và nhiều đơn vị bảo hành trên toàn quốc.

Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý nhất, Kymco ngày càng ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

{keywords}
 

Với mong muốn không chỉ đem lại giải pháp đi lại hiệu quả cho người tiêu dùng mà còn góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường, ngày 18/3/2021 vừa qua, Kymco ra mắt thế hệ Ionex 3.0 - dòng xe máy điện đẳng cấp với khả năng thay thế pin dễ dàng. Bước tiến này của Kymco, hứa hẹn thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt về xe máy điện.

{keywords}
 

Với những ưu điểm và những bước đột phá trong quá trình hình thành và phát triển, thật không khó để giải thích tại sao Kymco đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường xe máy phân khúc 50cc tại Việt Nam.

Công ty TNHH Kwang Yang Việt Nam

Lô C2-2, C2-3 KCN Đại Đăng, KP. 03, P. Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0907 061 346 (Hỗ Trợ 24/7)

Tel: (0274) 366 9899

Website: https://kymco.com.vn/

Fax: (0274) 366 9889 - MST: 3702132002

Tổng đài (miễn cước): 1800 1548

Thúy Ngà