Kính hiệu Lộc Tuyến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt chất lượng, với đa dạng mẫu mã, chủng loại để người tiêu dùng chọn lựa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh mặt hàng này, Kính hiệu Lộc Tuyến sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được một chiếc kính mắt ưng ý dành cho cả nam và nữ.

{keywords}
 Mẫu kính mắt mới nhất đến từ Kính hiệu Lộc Tuyến

Chỉ số chống tia cực tím

Mục đích chính để mua kính mắt đầu tiên là bảo vệ mắt trước sự tác động của các tia UV có trong ánh nắng mặt trời, sau đó mới đến mục đích làm đẹp. Vì vậy chỉ số chống nắng của kính được đánh giá là một trong những yếu tố quyết định đến khả năng chống nắng của sản phẩm.

{keywords}
 Chỉ số chống nắng có vai trò rất quan trọng trong việc hạn chế sự tác động của tia cực tím

Theo chia sẻ từ Kính hiệu Lộc Tuyến, chỉ số chống nắng của kính mắt phải đạt từ 90-100% mới có thể đảm bảo hiệu quả chống tia UV khi sử dụng. Tuy nhiên trên thực tế, rất nhiều người lại không chú ý đến chỉ số này, từ đó làm giảm hiệu quả chống nắng khi sử dụng.

Chỉ số chống chói (polaroid)

Tiêu chí quan trọng tiếp theo là chỉ số chống chói. Với những người thường xuyên lái xe hay làm việc ngoài trời thì chỉ số này cực kỳ quan trọng. Nó không chỉ có tác dụng giảm chói hiệu quả, mà còn mang đến màu sắc tự nhiên chân thực nhất khi sử dụng, đồng thời cũng giảm được tình trạng mỏi mắt khi dùng kính. Theo Kính hiệu Lộc Tuyến, chỉ số chống chói lý tưởng nhất là từ 95-100%.

Khả năng bao phủ của mắt kính

Đây cũng được xem là yếu tố quan trọng mà bất kỳ ai cũng không nên xem nhẹ khi có dự định mua kính mắt. Độ bao phủ của kính càng rộng thì khả năng tác động của tia UV đến mắt càng thấp. Do đó khi chọn mua kính mắt,  Kính hiệu Lộc Tuyến lưu ý bạn ưu tiên chọn kính có khung to để giảm sự tác động của tia UV.

{keywords}
 Kính mắt càng có khả năng bao phủ rộng thì khả năng chống tia UV càng tốt

Màu sắc

Nhiều người cho rằng, để hạn chế sự tác động từ tia cực tím nên chọn kính mắt có màu càng tối càng tốt. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng.

“Thông thường nếu sử dụng kính có màu tối, nhưng lại không có màng chống tia UV sẽ khiến cho mắt chịu nhiều tác động hơn từ tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời”, Kính hiệu Lộc Tuyến lý giải.

{keywords}
Màu sắc của kính mắt cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn mua kính mắt

Thương hiệu

Nếu cặp kính được sản xuất bởi hãng uy tín, chắc chắn sản phẩm sẽ phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm định khắt khe, nhằm đảm bảo an toàn thị lực cho người sử dụng. Vì vậy người dùng khi mua nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm.

{keywords}
 Địa chỉ mua hàng tin cậy là yếu tố quyết định để bạn có thể lựa chọn được 1 chiếc kính mắt chất lượng

 

Kính hiệu Lộc Tuyến

Địa chỉ: Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0388 655 811

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhloctuyen

Website: https://loctuyen.com

Ngọc Minh