{keywords}
 Không gian mua sắm tại showroom số 318C Độc Lập, Tân Phú, TP.HCM

Mỹ phẩm là mặt hàng không thể thiếu đối với nhiều người, nhất là chị em phụ nữ chuộng làm đẹp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại mỹ phẩm khiến chị em phân vân, khó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da.

{keywords}
 Chị Kiều Diễm - đại diện Kieu Diem Offical tặng hoa trong buổi ký kết chiến lược với sản phẩm DNG

Hiểu rõ điều này, Kieu Diem Offical được thành lập từ năm 2015 thuộc Công ty TNHH Diễm Ốc Xinh, với mục tiêu trở thành địa chỉ phân phối mỹ phẩm hàng đầu cho phái đẹp.

Theo chia sẻ từ đại diện Kieu Diem Offical, khi lựa chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm, cửa hàng vạch ra chiến lược kinh doanh hướng đến chất lượng, không chạy theo số lượng. Do đó, Kieu Diem Official luôn nỗ lực đem đến cho phái đẹp những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đến từ các quốc gia nổi tiếng về công nghệ làm đẹp như Pháp, Nhật Bản hay Hàn Quốc… có hiệu quả nhất định.

{keywords}
 Đội ngũ nhân viên CSKH luôn tư vấn sản phẩm phù hợp với loại da của khách hàng

Ngoài chủ trương hướng đến cung cấp mỹ phẩm chất lượng, Kieu Diem Offical còn hướng đến mục tiêu đa dạng hóa mỹ phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của chị em phụ nữ. Tùy vào mục đích sử dụng, người dùng có thể chọn lựa các loại sản phẩm làm đẹp có công dụng khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng bị nám, mụn, sạm da… tại Kieu Diem Official.

Đồng thời, Kieu Diem Offical hiện đang tìm kiếm những dòng mỹ phẩm cao cấp khác tại thị trường thế giới, những dòng mỹ phẩm có công dụng đa dạng, phù hợp với làn da người Việt. Trong đó có sản phẩm mang thương hiệu Đông Y DNG - một trong những sản phẩm độc quyền được phân phối bởi Kieu Diem Offical.

Không chỉ được đánh giá cao về việc cung ứng mỹ phẩm chất lượng, Kieu Diem Offical còn “ghi điểm” với người tiêu dùng với dịch vụ CSKH chuyên nghiệp.

{keywords}
 Kieu Diem Offical chú trọng xây dựng dịch vụ CSKH tận tâm

Trong suốt quá trình sử dụng mỹ phẩm, đội ngũ nhân viên Kieu Diem Offical luôn đồng hành cùng khách hàng để theo dõi tiến trình chăm sóc làn da, từ đó đưa ra những tư vấn, hỗ trợ kịp thời khi khách hàng có nhu cầu. Chính sự nhiệt huyết này đã khiến Kieu Diem Offical trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều phái đẹp đam mê chăm sóc da.

Với mục tiêu phát triển hơn nữa trên thị trường làm đẹp, Kieu Diem Offical đang nỗ lực trong việc tìm kiếm và mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều hơn nữa những loại mỹ phẩm cao cấp, chất lượng và không ngừng nâng cao dịch vụ CSKH, trở thành địa chỉ kinh doanh mỹ phẩm hàng đầu.

Kieu Diem Official

Địa chỉ: 318C Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

Số điện thoại: 0933050799

Email: Nguyenthuykieudiem89@gmail.com

Facebook: https://m.facebook.com/kieudiemhanquocoffical/

Phương Dung