Nhà - nơi để kết nối những giá trị đặc biệt

Nhìn nhận ở khía cạnh tích cực, thời gian giãn cách xã hội giúp các thành viên trong gia đình có cơ hội được gần nhau hơn. Cha mẹ có thêm nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc con cái khi “work from home”. Anh chị em có cơ hội trò chuyện, tâm sự và kết nối. Thay vì những cuộc hẹn, đi chơi ở bên ngoài, giờ đây cả gia đình luôn gần bên nhau, quây quần bên mâm cơm nóng hổi, rộn tiếng cười nói.

Đây cũng là cơ hội để con người kết nối, yêu thương bản thân hơn cũng như hình thành các thói quen tốt. Các hình ảnh tập thể dục, yoga hay đọc sách, trồng cây… được mọi người lan truyền khắp mạng xã hội, lan tỏa tinh thần lạc quan trong mùa dịch.

{keywords}
 Với Kiến trúc Kasai, nhà là nơi để về

Dù đang sống cùng gia đình hay ở một mình, đây được xem là khoảng thời gian  quý giá để con người sống chậm, khám phá những giá trị tích cực. Đó có thể là  tình cảm gia đình, tình nghĩa vợ chồng, ý nghĩa về sức khỏe, về tâm hồn bình yên…

Thời gian này, nhiều người tranh thủ học thứ mới lạ như: luyện tập một loại nhạc cụ, làm những điều yêu thích mà trước đó chưa có thời gian thực hiện, chăm chút, sắp xếp lại không gian sống độc đáo, mới lạ hơn...

{keywords}
Không gian sống đẹp góp phần mang lại những trải nghiệm thú vị trong tổ ấm của con người

Không gian sống đẹp truyền năng lượng tích cực

Với nhiều người, nhà luôn là nơi để quay mỗi khi khó khăn, cũng như được thỏa sức thể hiện cá tính của mình. Vì thế, một không gian sống tiện nghi, hiện đại sẽ giúp các thành viên trong gia đình tràn đầy năng lượng, mang đến sự thoải mái, lạc quan. Đồng thời, một ngôi nhà đẹp và ấm áp còn mang đến cảm giác thư thái, bình yên sau một dài làm việc vất vả.

{keywords}
Một không gian sống tốt đẹp sẽ góp phần tạo nên các kỷ niệm đáng nhớ, những ký ức sâu đậm trong tâm trí cả gia đình

Bên cạnh đó, thiết kế, kiến trúc ngôi nhà còn “tuyên ngôn” của cá tính, phong cách sống của chủ nhân. Thông qua kiến trúc dễ dàng nhận thấy gia chủ ưa chuộng sự đơn giản hay yêu thích những giá trị xưa cũ. Tất cả sẽ được thể hiện qua không gian sống tối giản, hoặc một ngôi nhà mang đậm “hơi thở” tân cổ điển.

Sự bài trí tinh tế trong từng đường nét, vật dụng, cách phối màu tinh tế… sẽ mang đến không gian sống ngập tràn hứng khởi. Đặc biệt, trong mùa dịch, khi nhiều người phải làm việc tại nhà, ngôi nhà đẹp sẽ truyền cảm hứng cho công việc. Đồng thời, không gian đẹp còn góp phần tạo nên năng lượng sống tích cực đến mỗi người, khiến con người luôn tìm thấy niềm vui, sự lạc quan khi ở nhà dù trong giai đoạn giãn cách xã hội.

{keywords}
 Thiết kế tổ ấm thể hiện cá tính của chủ nhân

Kiến trúc Kasai - “hô biến” không gian sống tiện nghi, hiện đại

Trong mùa dịch, để “đổi gió” không gian sống, nhiều người thường tự tay bài trí tổ ấm của mình như: tự sơn tường, làm đồ dùng DIY, dịch chuyển vị trí đồ đạc... Tuy nhiên, với sự “lột xác” lớn hơn, họ thường tìm đến các đơn vị xây dựng và thiết nhà ở chuyên nghiệp để được tư vấn, giúp không gian tinh tế như ý.

Kiến trúc Kasai là công ty chuyên thiết kế, xây dựng nhà ở dân dụng với 4 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên giàu kinh nghiệm. Suốt thời gian hình thành và phát triển, Kasai đã trở thành “bạn đồng hành” với nhiều ngôi nhà đẹp ở các tỉnh thành trên đất nước. Kiến trúc Kasai có thể đáp ứng nhiều phong cách nhà cũng như những yêu cầu riêng, đặc biệt của từng khách hàng. Với sự tinh tế và chuyên nghiệp, đơn vị ghi dấu qua những kiến trúc hiện đại mà không kém phần tiện nghi và sang trọng, thể hiện cá tính gia chủ.

{keywords}
 Các mẫu thiết kế của Kasai đặc sắc và cá tính

Đại diện Kiến trúc Kasai chia sẻ: “Với đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia giàu kinh, Kiến trúc Kasai sẽ luôn có mặt ở mọi nơi trên đất nước, sẵn sàng kiến tạo ngôi nhà đẹp cho khách hàng. Hiểu được tâm lý của khách hàng luôn cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra quyết định bản thiết kế cuối cùng, Kasai cam kết luôn đồng hành và tâm huyết với khách hàng, luôn lắng nghe, chia sẻ, đặt chữ tín lên hàng đầu.

Dù bạn là người thích thiết kế tối giản nhưng tinh tế hay ưa chuộng không gian cầu kỳ với nhiều chi tiết tỉ mỉ, Kasai luôn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời “thổi” vào đó dấu ấn riêng của chủ nhân. Chúng tôi luôn xem việc kiến tạo nhà đẹp là sứ mệnh thiêng liêng. Với Kasai, không cần đi đâu xa, khách hàng dễ dàng tận hưởng những giây phút sống tuyệt vời trong ngôi nhà của mình”.

Ngọc Uyên