Đặc biệt, từ ngày 26-28/08, siêu thị MM Mega Market Nha Trang sẽ tung ra chương trình khuyến mại lớn nhân dịp trung tâm này khai trương mô hình mới đem lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, theo lộ trình chuyển đổi của MM.

{keywords}
Trung tâm MM Mega Market Nha Trang khai trương, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.

Khai trương MM Mega Market Nha Trang, nhiều trải nghiệm mới

Vào ngày 26/08, công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam khai trương trung tâm MM Mega Market Nha Trang (MM Nha Trang), theo lộ trình chuyển đổi của công ty. Theo đó, trung tâm MM Nha Trang mở rộng thêm diện tích bán hàng, thay đổi hình ảnh, cách bày trí trong trung tâm và bổ sung thêm hơn 4000 sản phẩm về thời trang, văn phòng phẩm và thiết bị giáo dục, nhóm phụ kiện chăm sóc ô tô, đồ gia dụng và gia vị khô xuất xứ từ Việt nam, Thái Lan, Nhật và Hàn Quốc.

{keywords}
Cắt băng khai trương MM Mega Market Nha Trang

Trung tâm hiện đang phục vụ trên 10.000 khách trong đó có hơn 1.000 khách hàng chuyên nghiệp là nhà hàng, khách sạn trong địa bàn tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh lân cận như Ninh Thuận, Lâm Đồng. 

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp khai trương và khuyến khích trải nghiệm không gian mua sắm mới, MM Nha Trang đưa ra chương trình khuyến mãi lớn từ ngày 26 đến 28/08, áp dụng trên hàng trăm sản phẩm với mức khuyến mãi lên đến 50%. Đây là dịp mua sắm hấp dẫn, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được tiền bạc và thời gian.

{keywords}
Bà Trần Kim Nga, Giám đốc đối ngoại MM Mega Market Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương

Tại lễ khai trương, bà Trần Kim Nga - Giám đốc đối ngoại MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Trung tâm MM Mega Market Nha Trang là một trong những trung tâm lớn nhất của chúng tôi không chỉ về quy mô mà cả khả năng phục vụ khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.”

Hàng ngàn khuyến mãi mừng ngày Quốc khánh 2/9

Phục vụ cho nhu cầu mua sắm thực phẩm lớn của người dân trong dịp nghỉ lễ, MM Mega Market đã tung ra chương trình “Vui lễ săn khuyến mại”, giảm giá nhiều mặt hàng thực phẩm, gia vị nấu nướng và đồ uống từ 10% đến 50%.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, MM còn giảm giá từ 12-50% cho các dụng cụ làm bếp cho chị em nội trợ như chảo sâu chống dính đáy Elmich 20cm giảm 33%, nồi inox cao cấp 3 đáy Deluxplus của Happycook giảm 35%.

Một trong những công việc được các gia đình ưu tiên trong dịp cuối tuần và nghỉ lễ là trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa. Nắm bắt được nhu cầu này, MM còn khuyến mãi các sản phẩm làm sạch nhà giảm từ 16 đến 35%, bao gồm các sản phẩm: bộ lau nhà, cây lau nhà, chổi cọ quét nhà, bàn chải chà sàn, miếng rửa chén, găng tay cao su, … Các loại thảm cũng được giảm 30%.

Đặc biệt, đến mua sắm tại siêu thị MM trong dịp này, khách hàng cũng có thể thỏa sức sắm sửa các dụng cụ sử dụng trong việc sửa chữa nhà cửa như các bộ máy khoan động lực từ thương hiệu BOSCH, máy bắt vít, bộ phun xịt rửa, bộ dụng cụ đa năng, thang nhôm, xe đẩy hàng… giảm đến 24%.

Dịp này, MM tiếp tục tung ra chương trình thường kỳ giá sốc mỗi ngày khuyến mãi lớn từ 17% đến 50%, một số sản phẩm giảm giá siêu tốt đó là tủ nhựa đan 4 ngăn kích thước 24*42*68cm giảm 50% còn 169.000 đồng trong ngày 30/08, máy vắt cam New Hamlton giảm 45% trong ngày 31/08 còn 109.000 đồng trong ngày.

Ngoài chương trình giá sốc hàng ngày, MM còn triển khai chương trình giá sốc cuối tuần từ 30/08 đến 2/9 và 06/09 đến 08/09 với nhiều sản phẩm nước giặt, bột giặt, nước xả vải từ 12% đến 45%, nước xả Downy giảm 30% túi 2,4L, nước giặt dịu nhẹ cho bé và da nhạy cảm MM 3.5L giảm 45%.

Đến siêu thị MM trong dịp lễ này, khách hàng được mua các sản phẩm may mặc với giá siêu hấp dẫn, mua 2 tính tiền 1 và khuyến mãi giảm đến 50% dành cho tất cả các thành viên trong gia đình. Đây là chương trình khuyến mãi được MM tung ra nhân dịp thu sang.

Chi tiết về các chương trình và sản phẩm khuyến mãi cho từng khu vực, truy cập http://www.mmvietnam.com/

Thúy Ngà