{keywords}
Không gian làm việc chung của Tiktak Co-Working Space II với gam màu trung tính, nổi bật trên nền màu xanh tạo cảm giác trẻ trung năng động.

 

{keywords}

Cách bày trí của không gian làm việc chung hiện đại. Khách hàng có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ chung ở đây như đồ uống, chỗ ngồi chung, máy in, sách báo…

 

{keywords}
Dãy hàng lang với màu trắng làm tông chủ đạo làm nổi bật nét hiện đại của văn phòng mở, đồng thời thu hút ánh sáng năng lượng cho nơi đây. Bên cạnh đó, việc trang trí cây xanh cho Tiktak II cũng được chủ đầu tư Tập đoàn VNGroup quan tâm.

 

{keywords}
Phòng họp được tích hợp với các thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại đảm bảo hiệu quả tối đa cho các cuộc họp quan trọng, với sức chứa lên đến 30 người..

 

{keywords}
Văn phòng làm việc được bày trí một cách sáng tạo, khác biệt hoàn toàn so với mẫu văn phòng truyền thống. Cây xanh luôn được trang trí ở bất cứ nơi đâu tạo cảm giác thân thiện với môi trường.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Tiktak II mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng bởi diện tích văn phòng đa dạng từ 10-40m2. Đặc biệt hơn là các thành viên của Tiktak có thể trả phí theo tháng mà không cần phải lo hợp đồng dài hạn kèm theo chi phí tài chính lớn.

Với những điểm mạnh như trên, Tiktak Co-Working Space II tự tin là một trong những chuỗi văn phòng mở độc đáo nhất và có tầm ảnh hưởng lớn đến các start-up và freelancer trẻ.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0898.580.666

Email: Booking@tiktak.com.vn

Website: tiktak.com.vn

Lệ Thanh