Chương trình có sự tham gia của hơn 300 đối tác, khách hàng cá nhân ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Tại sự kiện, công ty đã giới thiệu ứng dụng AIPS giúp ngăn chặn tin tặc xâm nhập thiết bị di động. Đây là một phần của bộ giải pháp Zimperium 5.0 và được phân phối tại Việt Nam thông qua Công ty Ameritec, hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt, tích hợp công nghệ học máy giúp đảm bảo an toàn thông tin cho thiết bị di động. Ứng dụng AIPS được tải về từ kho ứng dụng App Store (đối với iOS) và Google Play Store (đối với Android), điện thoại di động của người dùng sẽ được bảo vệ an toàn.

{keywords}
Ứng dụng AIPS chống tin tặc trên điện thoại di động

Ứng dụng AIPS có nền tảng là công nghệ máy học z9TM do công ty Zimperium tại Mỹ phát triển. Công nghệ z9TM này đã được chứng minh phát hiện 100% các mối đe dọa tấn công vào thiết bị di động trong hơn 5 năm qua. z9TM là công nghệ máy học có khả năng phát hiện các phần mềm độc hại ẩn trong thiết bị mà không yêu cầu cập nhật và không có rủi ro khi tra cứu dữ liệu trên điện toán đám mây.

AIPS sau khi được cài vào thiết bị sẽ tiến hành quét liên tục theo thời gian thực, bảo vệ thiết bị chống lại các cuộc tấn công ngay cả khi ngắt kết nối internet, mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ xử lý của máy cũng như tốc độ truy cập internet trên thiết bị.

{keywords}
 

Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng, người đồng sáng lập, kiêm Phó Tổng giám đốc công ty Ameritec cho biết: “Từ nhiều năm nay, rất nhiều người dùng điện thoại thông minh đã bị tin tặc tấn công, xâm nhập lấy cắp thông tin cá nhân, từ đó dẫn đến bị mất tài khoản mạng xã hội, bị mất tiền trong tài khoản ngân hàng… mà đôi khi chính người dùng cũng không biết tại sao và phía ngân hàng cũng không chịu trách nhiệm về những vấn đề bảo mật phát sinh từ phía người dùng.

Chiếc điện thoại ngày càng hiện đại hơn, thông minh hơn, chứa đựng trong đó nhiều thông tin, hình ảnh, tài liệu… quan trọng, trở thành vật bất ly thân đối với mỗi chúng ta thì tin tặc lại càng muốn tìm mọi cách để “đột nhập” và chiếm đoạt nó. Vậy nên, hơn lúc nào hết, tôi muốn ứng dụng AIPS được cài đặt vào từng chiếc điện thoại thông minh để bảo vệ mọi người”.

{keywords}
Hoa hậu Quý bà Sonya Sương Đặng, người đồng sáng lập, kiêm Phó Tổng giám đốc công ty Ameritec

Trong chương trình, ban tổ chức đã phân tích và mô phỏng cách mà hacker truy cập vào thiết bị di động để lấy dữ liệu, sau khi đưa ứng dụng AIPS vào để bảo vệ điện thoại thì các thiết bị hay ứng dụng hoặc một mạng internet nào đó có khả nghi thì ngay lập tức trên điện thoại sẽ đưa ra cảnh báo để người sử dụng biết.

{keywords}
Bà Sonya Sương Đặng chụp hình cùng đối tác tại hội nghị

Trong sự kiện, công ty Ameritec cũng chia sẻ cơ hội khởi nghiệp cùng sản phẩm bảo mật di động AIPS với số vốn ban đầu chỉ khoảng 3,7 triệu đồng.

Đại diện công ty cho biết: “Người tham gia ngay khi bán hàng sẽ có hoa hồng, cơ hội hoàn vốn và sinh lời ngay trong tháng đầu tiên khởi nghiệp. Đặc biệt, startup có thể kiếm được 5000 USD chỉ sau 4 tháng và có thu nhập đều đặn 5000 USD/tháng sau 6 tháng cam kết làm việc. Đây là một cơ hội tuyệt vời giúp cho các khách hàng của công ty vừa được bảo vệ cho chính mình và gia đình, vừa có cơ hội khởi nghiệp có thêm thu nhập để thay đổi chất lượng cuộc sống”.

Phần mềm chống tin tặc AIPS là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Ameritec do bà Sonya Đặng - Hoa hậu Quý bà Châu Á tại Mỹ 2013 cùng cộng sự là ông Pierre Nguyễn thành lập.

Điạ chỉ: Tầng 25.02 Tòa nhà Viettel, số 25 Cách Mạng Tháng 8, P12, Q10, TP.HCM.

ĐT: 028 2250 8166

(Nguồn: Công ty CP Ameritec)