Sau bao ngày háo hức, mong chờ, sáng 28/10, Siêu thị Điện máy Trần Anh AEON Mall tọa lạc tại một vị trí không thể đẹp hơn ngay cửa vào số 5 Tầng 1 Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mall Long Biên đã chính thức vận hành, đón đầu lượng khách vô cùng đông đảo tới tham quan, mua sắm.

Mặc dù khai trương vào giữa tuần – thời điểm đa số người dân Thủ đô phải đi làm, lại không tổ chức lễ khai trương hoành tráng như các siêu thị trước đó mà chỉ làm nghi thức phát biểu, cắt băng và trao chìa khóa đơn giản, trang trọng và gọn nhẹ, song khí thế tưng bừng và nhiệt huyết sục sôi của một Trần Anh phiên bản Nhật không vì thế mà giảm bớt.

{keywords}

Ông Trần Xuân Kiên – lãnh đạo Trần Anh trao chìa khóa cho đại diện siêu thị mới


Trao đổi với Phóng viên VietNamNet, ông Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing Công ty CP Thế giới số Trần Anh cho biết: “Buổi khai trương ngày hôm nay tuy chúng tôi không làm lễ như các buổi khai trương khác nhưng tôi vẫn thấy được một sự nhiệt huyết từ trong trái tim tất cả cán bộ, nhân viên. Các nhân viên đều thể hiện sự quyết tâm nỗ lực vì một siêu thị mới mang phong cách mới và mang theo văn hóa của người Nhật đến để phục vụ bà con một cách tốt nhất”.

Giữa vô vàn siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ cùng kinh doanh trong TTTM mới, Trần Anh AEON Mall đã cho thấy được sức hút đặc biệt của mình. Bằng chứng là ngay sau khi TTTM bắt đầu mở cửa, hàng nghìn lượt khách thuộc đủ mọi lứa tuổi đã liên tục ghé vào siêu thị mới, quây kín các quầy hàng để tìm mua cho mình những sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi dịp khai trương.

Bà An (63 tuổi) trú tại Long Biên vui vẻ cho hay: “Bác đã để ý từ lâu rồi, khi các cô, các cậu phát tờ rơi chương trình khuyến mãi cơ. Đến đúng ngày khai trương thấy vui lắm, không khí tưng bừng, đông đúc thật. Chưa từng thấy ở đâu nó đẹp thế này. Nhìn các cô mặc Kimono còn cứ ngỡ mình đang đi sang tận Nhật Bổn”.

Đa số khách tới Trần Anh AEON Mall đều đi theo gia đình hoặc đi cùng bạn bè, bởi ngoài mục đích sắm sửa các đồ dùng công nghệ, điện máy chất lượng, chính hãng cho gia đình, họ còn muốn đến trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp mang phong cách Nhật tại TTTM quy mô, hiện đại bậc nhất Hà Nội – AEON Mall Long Biên.

{keywords}

Cán bộ, nhân viên Trần Anh AEON Mall sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng cả trái tim mình


Rất nhiều vị khách ban đầu chỉ định ghé tham quan siêu thị mới nhưng khi ra về cũng tay xách, nách mang đủ thứ vừa hàng mình mua, vừa quà siêu thị tặng. Những khách hàng nữ tỏ ra vô cùng thích thú với quà tặng Nhật Bản đầy ý nghĩa của Trần Anh. Chưa hết phấn khích khi vừa được nhận chiếc đĩa DVD Hội thảo Nuôi dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản, lại được tặng Coupon chụp ảnh và làm album gia đình trị giá tới 2,5 triệu đồng vì nằm trong danh sách 1.000 khách đầu tiên có đơn hàng từ 1 – 5 triệu đồng, chị Diệp (32 tuổi) ở quận Hoàn Kiếm chia sẻ: “Hôm nay đến Trần Anh AEON Mall tôi thấy rất tuyệt vời, nhân viên thì hết sức nhiệt tình, năng động và bên trong mọi thứ có vẻ đã được chuẩn bị kỹ càng, nhìn cái gì cũng đẹp cả. Thích nhất là chiếc đĩa DVD này, nó quá là thiết thực với những ông bố, bà mẹ Việt Nam. Đây là món quà nhân văn nhất mà tôi nhận được khi mua sắm tại một siêu thị điện máy”.

{keywords}

Khách hàng hài lòng với phong cách phục vụ chuẩn Nhật Bản của siêu thị mới


Anh Nam (26 tuổi) tranh thủ ngày nghỉ phép quý giá đến Trần Anh AEON Mall chọn mua laptop mới. Anh cho biết bản thân rất ấn tượng với bộ đồng phục kiểu Nhật “đa năng” của các nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng: “Chỉ nhìn thôi tôi cũng đã thấy chuyên nghiệp rồi. Cần bút có bút, cần kéo có kéo, rồi có cả bộ đàm liên hệ tiện dụng thật. Ngoài ra, việc in tên nhân viên đằng sau áo giúp những khách hàng như chúng tôi có thể dễ dàng tương tác với nhân viên hơn và tự nhiên có cảm giác gần gũi hơn”.

“Ấn tượng nhất vẫn là thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo của các bạn nhân viên. Tuy nhiên, có lẽ do ngày khai trương khách hơi bị đông nên lúc đầu tôi cứ loanh quanh xem đồ trước, chọn được vài “em” ưng ưng mới nhờ nhân viên siêu thị tư vấn “chốt” lấy một “em”. Mong là siêu thị mới cứ thế phát huy tinh thần này để khách hàng chúng tôi cảm thấy đồng tiền bỏ ra là xứng đáng” – anh nói thêm.

Nhân dịp khai trương siêu thị điện máy đầu tiên hợp tác với Nojima Nhật Bản, Trần Anh dành rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng vô số phần quà giá trị gửi đến người dân Thủ đô. Với ưu đãi giảm sâu hàng trăm mặt hàng công nghệ, điện máy tới 50%, áp dụng giá Combo siêu tiết kiệm cho các gói sản phẩm “hot”, triển khai bán một số model giá cực sốc, đồng thời tặng kèm những món quà Nhật Bản trị giá lên tới 2,5 triệu đồng, tin rằng khách hàng khi đến Trần Anh AEON Mall sẽ có được nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị mà không đâu có được.

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ:

Siêu thị Điện máy – Máy tính – Điện thoại Trần Anh

Website: http://trananh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrananh

Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn

Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545

1. Trần Anh - Cầu Giấy: 1174 Đường Láng - Q. Đống Đa - Hà Nội

2. Trần Anh - Long Biên: 7 - 9 Nguyễn Văn Linh - Q. Long Biên - Hà Nội

3. Trần Anh - Hai Bà Trưng: 2 Đại Cồ Việt - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

4. Trần Anh - Hà Đông: 110 Trần Phú - Q. Hà Đông - Hà Nội

5. Trần Anh - Từ Liêm: 18 Phạm Hùng - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội

6. Trần Anh - Đống Đa: 159 Thái Hà - Q. Đống Đa - Hà Nội

7. Trần Anh - Hoàng Mai: 1283 Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội

8. Trần Anh - AEON Mall: Tầng 1 - Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên - Hà Nội (mới khai trương)

9. Trần Anh - Đông Anh: Trung tâm huyện Đông Anh - Hà Nội (sắp khai trương)

10. Trần Anh - Ninh Bình: 1 Lê Hồng Phong - TP. Ninh Bình - Tỉnh Ninh Bình

11. Trần Anh - Nam Định: 107 Quốc lộ 10 - TP. Nam Định - Tỉnh Nam Định

12. Trần Anh - Bắc Ninh: 33 Lý Thái Tổ - TP. Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh

13. Trần Anh - Phú Thọ: 1606A Hùng Vương - TP. Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ

14. Trần Anh - Nghệ An: 343 Lê Duẩn - TP. Vinh - Tỉnh Nghệ An

15. Trần Anh - Hải Dương: 1 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - Tỉnh Hải Dương

16. Trần Anh - Hải Phòng 1: 279 Trần Nguyên Hãn - TP. Hải Phòng

17. Trần Anh - Bắc Giang: 1 Hùng Vương - TP. Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang

18. Trần Anh - Hải Phòng 2: Lê Hồng Phong - TP. Hải Phòng (sắp khai trương)

19. Trần Anh - Thái Bình: 456 Lý Bôn - TP. Thái Bình - Tỉnh Thái Bình (sắp khai trương)

20. Trần Anh - Thanh Hóa: 490 Lê Lợi - TP. Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa (sắp khai trương)

21. Trần Anh - Vĩnh Phúc: Quốc lộ 2 - TP. Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc (sắp khai trương)

22. Trần Anh - Hà Nam: Khu TM4 - Quốc lộ 1A - TP. Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam (sắp khai trương)

23. Trần Anh - Lạng Sơn: Quốc lộ 1 - TP. Lạng Sơn - Tỉnh Lạng Sơn (sắp khai trương)

24. Trần Anh - Quảng Ninh 1: Quốc lộ 18 - TP. Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh (sắp khai trương)