{keywords}
 

Két sắt Việt Tiệp đã có mặt trên thị trường Việt hơn 5 năm, có hệ thống cửa hàng lớn. Đại diện Két sắt Việt Tiệp cho biết: “Các sản phẩm Két sắt Việt Tiệp được đông đảo khách hàng yêu thích. Sự khác biệt của Két sắt Việt Tiệp chính là: đầu tư về chất lượng của mỗi sản phẩm và luôn giữ chữ tín với khách hàng”.

{keywords}
 

Các dòng két sắt của Két sắt Việt Tiệp có đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. “Thấu hiểu tâm lý của khách hàng khi muốn sử dụng két sắt để bảo vệ giấy tờ, tài sản có giá trị, Két sắt Việt Tiệp luôn chú trọng sản xuất sản phẩm chất lượng cao, là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt”, đại diện Két sắt Việt Tiệp cho hay.

{keywords}
Dòng sản phẩm két sắt áp dụng mở khoá vân tay của Két sắt Việt Tiệp

Các sản phẩm của Két sắt Việt Tiệp được sản xuất, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giới thiệu đến khách hàng. Đại diện thương hiệu khẳng định, các sản phẩm két sắt được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, nhằm đảm bảo chất lượng cao. Bên cạnh đó, Két sắt Việt Tiệp có chế độ bảo hành hấp dẫn, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

{keywords}
 Két sắt Việt Tiệp đóng gói và giao hàng tận nơi cho khách hàng

Bên cạnh quan tâm đến chất lượng, Két sắt Việt Tiệp còn đẩy mạnh khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng. Đại diện Két sắt Việt Tiệp chia sẻ: “Ngày nay, để “giữ chân” khách hàng, bên cạnh sản phẩm còn là thái độ phục vụ, chính sách bán hàng, bảo hành, hậu mãi tận tâm. Giữa thị trường cạnh tranh, khách hàng biết đến và lựa chọn Két sắt Việt Tiệp là điều vô cùng đáng quý, vì vậy, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với sản phẩm và thái độ tốt nhất”.

Theo đó, khách hàng đến với Két sắt Việt Tiệp sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình để chọn ra sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, Két sắt Việt Tiệp luôn sẵn sàng đóng gói và giao hàng tận nơi cho người mua.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Két sắt Việt Tiệp đã linh hoạt phương thức kinh doanh. Nếu như trước đây đơn vị chỉ đầu tư vào cửa hàng, thì giờ đây người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm két sắt chất lượng từ Két sắt Việt Tiệp qua Facebook, website…

Đại diện Két sắt Việt Tiệp chia sẻ: “Cho dù nhiều thử thách từ dịch bệnh, Két sắt Việt Tiệp vẫn phát triển vững vàng và không ngừng cải tiến sản phẩm. Giờ đây, két sắt không chỉ được chú trọng về chất lượng mà còn phải tinh tế trong thiết kế, mẫu mã để phù hợp với nhiều không gian. Với tiêu chí chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu, sản phẩm chính hãng có tem và phân phối qua https://ketviettiep.com.vn Két sắt Việt Tiệp sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới”.

Website: https://ketviettiep.com.vn

Điện thoại: 1900.98.99.32

Địa chỉ:

Chi nhánh Hà Nội: Số 386 Đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh TP.HCM: 209 Trương Thị Hoa, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Ngọc Minh