{keywords}
Kẹo thạch Zai Zai mang lại dư vị ngọt ngào sau mỗi lần thưởng thức

Kẹo thạch Zai Zai “được lòng” người tiêu dùng Việt

Sản xuất kẹo thạch Zai Zai được xem là hành trình đặc biệt của Công ty Chế biến thực phẩm Đức Hạnh. Sản phẩm này được trải qua hơn 2 năm “thai nghén” với nhiều thách thức từ: khâu thiết kế mẫu túi đựng, tìm nguồn cung cấp nguyên liệu, dây chuyền sản xuất, cách phối nguyên liệu thế nào để cho ra sản phẩm với mùi hương thơm tự nhiên, gần gũi với người tiêu dùng... Đặt nhiều tâm huyết vào sản phẩm mới, trực tiếp Giám đốc Công ty Chế biến thực phẩm Đức Hạnh - ông Ngô Trọng Văn Hài đã lên ý tưởng về bao bì, vẽ thiết kế gửi các nhà sản xuất nước ngoài. Ông Hài cho biết, ông cũng sang nước ngoài, đồng hành cùng nhà sản xuất để thảo luận và đưa ra ý tưởng từ dây chuyền đến mẫu mã hàng tháng trời.

Từ sự nỗ lực bền bỉ, Công ty Chế biến thực phẩm Đức Hạnh đã giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Kẹo thạch Zai Zai với hình ảnh mới lạ, gây ấn tượng ngay từ khi tiếp xúc.

{keywords}
 Kẹo thạch Zai Zai mix vị thơm ngon

Sản phẩm là dạng túi thạch được yêu thích hiện nay với bao bì bắt mắt, hương vị đa dạng, lôi cuốn. Miếng thạch dẹp, mỏng hình chữ nhật, khi ăn chỉ cần xé miệng túi, bóp nhẹ để đẩy thạch lên và thưởng thức. Nhờ tính mềm nên kẹo thạch Zai Zai thân thiện với trẻ nhỏ. Với hương vị trái cây thanh mát, ngọt ngào, kẹo thạch Zai Zai là món ăn phù hợp cho các bữa tiệc, ăn vặt, thưởng thức trong ngày hè nóng bức… Ngoài ra, thiết kế dạng túi giấy dễ mang theo mọi lúc mọi nơi và thu dọn sau khi sử dụng.

{keywords}
 Kẹo thạch Zai Zai mix vị được bày bán ở siêu thị

Hiện tại, kẹo thạch Zai Zai đang được phân phối rộng khắp 62 tỉnh thành trên toàn quốc qua các cửa hàng bán lẻ, siêu thị… Zai Zai hiện đã có mặt ở hầu hết các hệ thống các siêu thị lớn như: Big C, Coopmart, Vinmart, Lotte Mart, Mường Thanh… 

Sẽ vươn ra “biển lớn”

Nối tiếp thành công của năm 2021, năm 2022, Công ty Chế biến thực phẩm Đức Hạnh dự kiến tiếp tục nâng cấp bộ máy sản xuất để mở rộng thị trường trong nước và từng bước tiếp cận thị trường ngoài nước.

{keywords}
 Ông Ngô Trọng Văn Hài - nhà sáng lập kẹo thạch Zai Zai

Ông Ngô Trọng Văn Hài - giám đốc công ty chia sẻ: “Khi nhìn ra thế giới, mỗi quốc gia hay mỗi thành phố đều gắn liền với những thương hiệu lớn của các doanh nghiệp. Và chính những thương hiệu này đã định vị nên giá trị sản phẩm trên thị trường, góp phần đưa doanh nghiệp vươn tầm khu vực và quốc tế. Trong tương lai gần, kẹo thạch ZaiZai phấn đấu trở thành thương hiệu kẹo thạch Việt Nam đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu, không chỉ tại châu Á mà còn vươn sang thị phần châu Âu”.

Hoạt động với phương châm “Chất lượng khởi nguồn từ đam mê”, tập thể Kẹo thạch ZaiZai đã và đang viết tiếp câu chuyện của một thương hiệu Việt đoàn kết, giàu kinh nghiệm và không ngừng chắt lọc, làm mới mình trong từng bước phát triển, phục vụ nhiều thế hệ người tiêu dùng.

Doãn Phong