{keywords}
 

Hiện tại, Chính phủ Việt Nam đang đàm phán về vấn đề công nhận Hộ chiếu vắc xin giữa các quốc gia, và đã có hướng dẫn nội dung áp dụng giảm thời gian cách ly với những người đủ điều kiện để nhập cảnh Việt Nam, nhằm phát triển nền kinh tế nói chung và cũng là điều kiện tiền đề để dần khôi phục ngành du lịch nói riêng. Với những thay đổi đó, thị trường du lịch được kỳ vọng có những chuyển biến tích cực với nhu cầu du lịch tăng cao sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

{keywords}
 

Là thương hiệu của Công ty TNHH du lịch và phát triển thương mại Quốc Tế Việt (ViTravel Co.,Ltd) - nhà tổ chức tour du lịch nội địa và quốc tế với gần 10 năm kinh nghiệm, Inbound Vietnam Travel đang xây dựng và thiết kế các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi của du khách, hướng đến việc khuyến khích người nước ngoài đang sinh sống ở Việt Nam đi du lịch và đón khách quốc tế trở lại du lịch Việt Nam ngay khi điều kiện cho phép, từ đó góp phần xây dựng hình ảnh một Việt Nam an toàn - thân thiện - hấp dẫn trong trạng thái “bình thường mới”.

“Với kiến thức chuyên môn của các chuyên gia về du lịch, những người am hiểu rõ về các điểm đến, chúng tôi tạo ra các hành trình, các chương trình tour mang những phong cách khác nhau phù hợp với mục đích chuyến đi của du khách. Inbound Vietnam Travel cam kết về chất lượng mang lại những trải nghiệm du lịch chất lượng cho khách hàng, với định hướng du lịch Việt Nam trở thành điểm đến của mọi du khách trong tương lai”, đại diện Inbound Vietnam Travel chia sẻ.

{keywords}
 

Đồng thời, nhằm phát triển du lịch, quảng bá du lịch có mục tiêu và đối tượng trọng điểm trên cơ sở kiểm soát và phòng chống dịch bệnh, Inbound Vietnam Travel cũng hỗ trợ du khách trong việc đặt phòng khách sạn, resort, villa, du thuyền, máy bay... tư vấn phù hợp với mục đích chuyến đi của du khách. Theo đại diện Inbound Vietnam Travel, các khách sạn được lựa chọn đều đảm bảo quy tắc phòng chống dịch bệnh của WHO.

{keywords}
 

Đối với các khách hàng là nhà đầu tư, quản lý doanh nghiệp, chuyên gia, lao động tay nghề cao và thân nhân đủ điều kiện nhập cảnh để làm việc với các doanh nghiệp tại Việt Nam, đại diện Inbound Vietnam Travel cho biết: “Các quy trình nhập cảnh đúng đối tượng sẽ được các doanh nghiệp xin phê duyệt thông qua các cơ quan quản lý nhà nước trên toàn quốc.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, Inbound Vietnam Travel sẽ cung cấp các giải pháp hậu cần như: đặt phòng khách sạn, dịch vụ đón tiễn sân bay, dịch vụ y tế tại nơi cách ly, dịch vụ di chuyển sau cách ly… và hứa hẹn mang đến nhiều chương trình du lịch hấp dẫn cho khách hàng trong trạng thái bình thường mới. Điều này góp phần quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn với du khách”.

“Chúng tôi cam kết đóng góp vào sự phát triển các điểm đến, mang lại lợi ích cho cả khách du lịch và cộng đồng địa phương thông qua sự sáng tạo trong các chương trình du lịch, mở rộng vẻ đẹp lòng mến khách của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế và đặc biệt là sự hài lòng của du khách”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ thêm.

Hiện Inbound Vietnam Travel đang nỗ lực mang đến các trải nghiệm du lịch phù hợp cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau Covid-19, nhằm nhấn mạnh Việt Nam là một điểm đến an toàn trong khu vực giữa thời kỳ bình thường mới.

Công ty TNHH du lịch và phát triển thương mại Quốc Tế Việt

Địa chỉ: số 156 - 158 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0962.88.7676 - 0979.924.923

Email: tours@vitravel.com.vn

Website: https://inboundvietnam.com/

Inbound Vietnam Travel - Your New Travelling Surprise.

Doãn Phong