Thị trường bánh Trung thu năm nay đã nhộn nhịp trở lại từ rất sớm với sự tham gia của nhiều thương hiệu bánh Trung thu.

{keywords}
 Bánh Tokyo Mooncake

Nếu như mọi năm, ngoài bánh Trung thu truyền thống của Việt Nam, bánh Trung thu Trung Quốc, Hồng Kong được người Việt ưa chuộng, thì năm nay, bánh Trung thu kết hợp giữa phong vị Việt Nam và Nhật Bản cũng được người tiêu dùng quan tâm.

Tết Trung thu ở Nhật Bản luôn có sức lôi cuốn kỳ lạ, bởi sự tinh tế đến tuyệt kỹ, sự bí ẩn, huyền ảo trong các nghi thức ngắm trăng. Vào dịp Trung thu, người dân Nhật thường bày những chiếc bánh Trung thu truyền thống của họ - bánh Tsukimi Dango - bên cạnh bình cây cỏ bông bạc Susuki lên hiên nhà, hoặc để gần cửa sổ, đặt ở bất cứ chỗ nào, để có thể vừa ăn, vừa ngắm trăng rằm. Ở một số nơi khác, người ta cho rằng những chiếc bánh Dango sau khi đã cúng xong vẫn để chúng bên ngoài hiên, nếu như trẻ con tự ý đến lấy ăn thì đó là một điều may mắn.

Chiếc bánh Trung thu truyền thống Nhật Bản trở thành vật phẩm chứa đầy sự thiêng liêng và ý nghĩa nhân văn. Chính vì vậy, bánh Trung thu mang phong vị, hương sắc của Nhật Bản tạo sự kích thích, tò mò và yêu mến đặc biệt trên thị trường.

{keywords}
 Tokyo Mooncake được thiết kế trang nhã, đẹp mắt

Trước ý nghĩa tuyệt vời của bánh Trung thu Nhật Bản cùng với tình yêu sâu sắc mùa thu của Việt Nam, Tokyo Mooncake đã kết hợp kỹ thuật của chuyên gia Nhật Bản với nghệ nhân làm bánh Trung thu có kinh nghiệm hơn 30 năm tạo ra một hương vị bánh Trung thu Việt Nam vừa truyền thống vừa hiện đại, đồng thời được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm ISO 22000:2005.

{keywords}
 Tokyo Mooncake có nhiều phân khúc thị trường khác nhau

Để phục vụ đông đảo người mua, Tokyo Mooncake hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khác nhau với giá từ 135.000 đồng/1 hộp trở lên, mẫu mã độc đáo và sang trọng.

Trước tình hình cuộc sống bị ảnh hưởng do Covid-19, Tokyo Mooncake kỳ vọng đây sẽ là món quà gắn kết tuyệt vời cho mùa đoàn viên.

{keywords}
Tokyo Mooncake nồng đượm hương vị Nhật Bản

 

JE Mart là thương hiệu đưa Tokyo Mooncake tham gia vào thị trường bánh Trung thu năm nay. JE Mart được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp hàng Nhật tại Việt Nam, với thế mạnh nhập khẩu phân phối độc quyền nhiều thương hiệu tiêu dùng Nhật Bản. JE Mart có cơ hội được làm việc với nhiều chuyên gia của các công ty thực phẩm lớn có lịch sử lâu đời của Nhật như Eikodo, Uhamikakuto, Marukyo, Tsujiri Japan…

Thông tin chi tiết, liên hệ

Hotline: 0948.15.8822 /098 111 3330 / 098 221 9690

Web: tokyomooncake.com

Fanpage: facebook.com/banhtrungthutokyomooncake

(Nguồn: JE Mart)