{keywords}
 

Khi còn đang là sinh viên năm 2, Chu Phương Linh đã bắt đầu khởi nghiệp với lý do đơn giản là mở một cửa hàng nhỏ để bán những sản phẩm mà mình thích.

Thời điểm đó, nhận thấy ngành hàng thời trang nữ tiềm năng và giới trẻ có nhu cầu cao, Chu Phương Linh đã thử bán ra sản phẩm nhiều màu sắc và có mẫu mã bắt mắt hơn. Bán hàng thông qua cửa hàng và cộng thêm sức lan tỏa trên mạng xã hội, nhiều khách hàng đã tìm đến cửa hàng của Phương Linh và nhiều sản phẩm nhanh chóng được bán hết chỉ trong vỏn vẹn vài tuần.

Nhưng Phương Linh cũng phải đối mặt với nhiều thách thức như: sản phẩm bị lỗi, đơn hàng bị hủy, mất khách hàng, nhân viên nghỉ việc… Nhưng mỗi thử thách lại khiến Chu Phương Linh trở lên mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

{keywords}
 

Nhờ sự cố gắng nỗ lực và dần dần được nhiều khách hàng biết đến, Chu Phương Linh đã nuôi hy vọng phát triển riêng thương hiệu của mình. Và Công ty CP thời trang Liin Clothing ra đời dưới sự đồng sáng lập của 3 cổ đông.

Khi nhu cầu mua sắm của khách hàng ngày càng tăng, ngoài cửa hàng 22 - 24 Tam Khương (Đống Đa, Hà Nội), Liin tiếp tục mở rộng thêm cơ sở 372 Nguyễn Trãi tại Hà Nội.

Cái tên “Liin Clothing” ngày càng được nhiều người biết đến, đơn cử là Fanpage Liin Clothing hiện tại đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Cùng với hệ thống bán hàng online phát triển qua mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Liin ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

{keywords}
 

Cho đến nay, Chu Phương Linh và cộng sự đang điều hành bộ máy nhân sự trên dưới 100 người làm việc ở văn phòng, xưởng sản xuất và cửa hàng. Sau quá trình khởi nghiệp, Phương Linh cũng nhận thấy bài học đắt giá trên hành trình này là phải tìm người giỏi hơn mình, không ngừng học hỏi, đặt niềm tin và tạo điều kiện cho họ để cùng phát triển.

{keywords}
 

Chia sẻ về dự định sắp tới, Chu Phương Linh mong muốn giúp Liin sở hữu chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang nữ Việt Nam và mở rộng kinh doanh qua nhiều kênh, để khách hàng ở bất cứ đâu, sử dụng bất cứ kênh nào cũng có thể mua hàng của Liin.

Facebook Chu Phương Linh: https://www.facebook.com/linh.chu0811

Fanpage L.II.N Clothing: https://www.facebook.com/LIINClothing

Thanh Thanh