Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 kéo dài, nhu cầu trao đổi trực tuyến (họp, hội thảo, giảng dạy, …) ngày càng trở nên thiết yếu do hình thức này đảm bảo được tính an toàn, mang lại hiệu quả cao. Theo đó, người dùng có thể ở bất kỳ đâu trên thế giới, chỉ cần một thiết bị thông minh được kết nối Internet là có thể trao đổi thông tin một cách nhanh chóng.

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng hiện nay, các dòng sản phẩm hội nghị trực tuyến đã ra đời và ngày càng được chú trọng về công nghệ để tối ưu mọi nhu cầu của khách hàng.

Công nghệ vượt trội

MobiFone Meeting là giải pháp dành riêng cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức quy mô lớn có nhu cầu tiến hành cuộc họp hay hội nghị trực tuyến trên nhiều địa điểm khác nhau. Chỉ với vài thao tác đơn giản, không cần phải cài đặt thêm bất kỳ một phần mềm phức tạp nào khác là người dùng đã có thể sử dụng dễ dàng.

{keywords}
 

MobiFone Meeting hỗ trợ với hầu hết mọi thiết bị đầu cuối, từ di động cho tới máy tính bảng, laptop hay PC trên những hệ điều hành phổ biến được sử dụng hiện nay như Windows/iOS và cả Android.

Tính năng, tiện ích đa dạng

Không chỉ tiện lợi về công nghệ, giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting còn sở hữu những tính năng đa dạng và phù hợp với rất nhiều mô hình quản lý. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tổ chức họp trực tuyến mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị mà không cần yêu cầu phần cứng họp chuyên dụng. Trong tính năng tạo cuộc họp, chỉ cần với tên, mật khẩu và người quản trị, và với vài cú click chuột là đã có thể kết nối được tất cả mọi thành viên trên mọi miền đất nước và cả thế giới. Chỉ cần có đường link hoặc mã cuộc họp là toàn bộ đối tác - khách hàng - nhân viên đều có thể tham gia vào cuộc họp nhanh chóng.

{keywords}
 

Một trong những tính năng được đánh giá cao của giải pháp MobiFone Meeting chính là doanh nghiệp có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh họp lên tới chuẩn HD, mang đến cuộc họp đạt chất lượng hình ảnh đẹp nhất. Ngoài ra, background của mỗi người tham gia cũng có thể được tuỳ chỉnh theo nhu cầu riêng một cách sinh động.

Thêm nữa, người dùng còn có thể trò chuyện với nhau thông qua ứng dụng chat chung và cả chat riêng trong suốt quá trình họp. Từ đó giúp các thành viên cuộc họp dễ dàng trao đổi mọi thông tin riêng tư mà không cần phải sử dụng các ứng dụng khác. Ngoài ra còn nhiều tính năng hữu ích khác, như: cài đặt, tắt camera thành viên, chia sẻ, thống kê diễn giả, nhúng cuộc họp, mute (tắt âm thanh, hình ảnh)…

{keywords}
 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của MobiFone Meeting sẽ giải đáp, hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi. Liên hệ: website https://smart-office.vn// hotline 0936.110.116

Ngọc Minh