Hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam 2019 (VIIF’ 2019) về máy công cụ, cơ khí chính xác, điện, điện tử, gia công kim loại sẽ diễn ra từ 08 - 11/10/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. VIIF’2019 là triển lãm Công nghiệp quốc tế lần thứ 28 về máy công cụ, cơ khí chính xác, điện, điện tử, gia công kim loại được tổ chức.

{keywords}
 

VIIF’ 2019 có tổng diện tích trưng bày hơn 6.000 m2 tại nhà A1, A2 và khu vực triển lãm ngoài trời tại Trung tâm Triển lãm ICE. Hội chợ năm nay mang đến cơ hội trưng bày và giao lưu cho hơn 400 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Nga, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong… Hội chợ năm nay hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm công nghệ tiên phong, hữu ích và đa dạng.

VIIF’2019 sẽ giới thiệu một cách hệ thống và toàn diện các sản phẩm công nghệ hiện đại cùng với các giải pháp chuyên ngành tối ưu, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công nghệ, tìm kiếm các đối tác kinh doanh, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp. VIIF’2019 đồng thời ghi nhận sự phát triển cả về qui mô và chất lượng, là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi công nghệ, tìm kiếm tiềm năng hợp tác, đầu tư và mở rộng thị trường.

{keywords}
 

Hàng loạt sản phẩm, công nghệ và giải pháp tân tiến nhất ứng dụng cho ngành cơ khí và gia công kim loại sẽ được trưng bày tại sự kiện như Máy phay và máy tiện; Thiết kế thiết bị chế tạo khuôn; Khuôn và mẫu khuôn tiêu chuẩn; Máy đánh bóng khuôn; Thiết bị kiểm tra, đo lường quang học; Máy ép cơ khí, máy dập tôn, cần trục; Máy tạo độ bóng và hoàn thiện bề mặt; Phần mềm Đo lường chính xác; Máy xử lý sơ bộ; Máy chiếu và đo độ nghiêng; Máy đục lỗ và máy đóng nhãn; Dịch vụ tái xây dựng và thiết bị hỗ trợ; Máy tái chế; Máy cưa và cắt; Thiết bị đo lường và kiểm tra độ cứng, bề mặt và hình dạng...

{keywords}
 

VIIF’2019 tạo cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm thực tế các tiện ích và tính năng của những trang thiết bị, máy móc hiện đại trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác, gia công kim loại, máy đột dập, máy thủy lực, thiết bị nâng và các sản phẩm tự động hóa như: máy cắt CNC, máy xung điện EDM, máy khắc laser, máy nâng…

Bên cạnh các hoạt động trưng bày nhộn nhịp và sôi nổi, VIIF’2019 còn mang đến nhiều chương trình hội thảo bổ ích và diễn đàn kiến thức giá trị, quy tụ nhiều diễn giả uy tín. Trong thời gian này, các chuỗi chương trình xúc tiến kết nối giao thương (Business Matching) diễn ra liên tục tại Hội chợ. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi, hợp tác kinh doanh sâu rộng, thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển theo hướng tích cực.

Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam 2019 (VIIF’2019) là hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại thường niên do Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) tổ chức - một sự kiện chuyên ngành về máy móc và thiết bị công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam và trong khu vực.

Doãn Phong