{keywords}
 

Hiện nay, khái niệm về “cuộc sống lành mạnh” được xem là một xu hướng mới cho những ai mong muốn sống một cuộc sống thoải mái, thú vị và khỏe mạnh trong điều kiện an toàn, an ninh, với chi phí phải chăng. Xu hướng này đã tạo ra nhu cầu sở hữu nhiều thiết bị gia dụng có khả năng kết nối mạng, từ các ứng dụng truyền dữ liệu tốc độ cao như máy tính xách tay, điện thoại di động, TV chuẩn Full-HD/4K hay camera an ninh IP đến những thiết bị truyền dữ liệu tốc độ thấp như các loại cảm biến, các bộ điều khiển và các bộ truyền động; tất cả hình thành nên một chuẩn mực mới về yêu cầu khả năng, độ tin cậy, độ trễ và mức độ phủ sóng của hệ thống mạng cho Nhà/Tòa nhà thông minh.

{keywords}
 

Để giải quyết bài toán thử thách này, dòng sản phẩm IoT Hub Đa Năng của Homa Techs được tạo ra với khả năng hoạt động đồng thời như một:

- WiFi Router mạnh mẽ theo chuẩn WiFi mới nhất thế hệ thứ 6 (WiFi 6, 802.11ax) có tương thích những phiên bản cũ (WiFi 5, 802.11ac hay WiFi 4, 802.11n).

- Bộ điều khiển trung tâm thông minh kết nối Đa Giao Thức có khả năng làm việc nhịp nhàng với các thiết bị IoT sở hữu những chuẩn kết nối phổ biến trên thị trường như: WiFi, Zigbee, Z-wave, Bluetooth BLE, G.hn PLC (Truyền tín hiệu internet qua đường dây điện), Ethernet tốc độ cao, KNX và Modbus; tất cả thiết bị sẽ hoạt động trên cùng một hệ thống phần mềm và ứng dụng di động thân thiện người dùng của Homa Techs.

- Thiết bị tính toán cục bộ chạy thuật toán Trí Tuệ Nhân Tạo Tinh Giản của Homa Techs sử dụng trong các tác vụ phân tích hình ảnh, nhận dạng giọng nói, xử lý tín hiệu và các ứng dụng độc quyền khác.

{keywords}
 

Trong dòng sản phẩm này, thiết bị Helius (Tri-band WiFi, 12-stream, AX6000) thích hợp cho phân khúc tòa nhà hoặc các dự án bất động sản cao cấp. Trong khi đó, các thiết bị Neptune (Tri-band WiFi, 8-stream, AC3000) và Intelli (Dual-band WiFi, 4-stream, AC1200) hướng đến phân khúc nhà riêng lẻ, căn hộ và văn phòng với mức giá phải chăng.

Tất cả các thiết bị IoT Hub Đa Năng này đều có khả năng kết nối được với nhau bằng công nghệ đường trục độc quyền của Homa Techs, phối hợp đồng thời các đường truyền WiFi và G.hn PLC, tạo thành mạng lưới để mở rộng vùng phủ sóng. Công nghệ đường trục này giúp sản phẩm Homa Techs trở thành giải pháp lý tưởng dành cho thị trường Đông Nam Á, một thị trường với đầy thử thách về mặt kĩ thuật do cơ sở hạ tầng xây dựng và hệ thống điện đa dạng, tạo ra nhiều khó khăn cho việc lắp đặt các thiết bị IoT.

{keywords}
 

Thiết bị IoT Hub của Homa Techs đảm bảo tín hiệu WiFi (và những tín hiệu không dây khác) có thể lan tỏa tới mọi ngóc ngách, đồng thời cung cấp kết nối Internet tốc độ cao từ mọi ổ điện trong nhà, mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như sử dụng.

“Giải pháp One Hub - One App - One Brain của Homa Techs hướng đến việc tạo ra môi trường sống lành mạnh, thông minh, an toàn và hiệu quả cho tất cả các khách hàng, những người luôn xứng đáng được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mà không bị ảnh hưởng bởi  các giới hạn công nghệ.

{keywords}
 

Homa Techs cam kết hợp tác chặt chẽ với đối tác công nghệ chiến lược Qualcomm Technologies Inc., cùng tạo ra những sản phẩm đón đầu xu hướng công nghệ, dựa trên các chipset kết nối mạng và tính toán Trí Tuệ Nhân Tạo Cục Bộ tiên tiến nhất của Qualcomm”, theo TS Võ Quế Sơn, Giám đốc Phát triển Hệ thống tích hợp, Homa Techs.

Homa Techs Inc. là nhà cung cấp toàn cầu về giải pháp kết nối mạng và thiết bị IoT có sử dụng công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Cục Bộ cho các ứng dụng trong lĩnh vực Nhà và Tòa nhà thông minh.

Các sản phẩm của công ty hướng đến việc lắp đặt dễ dàng (bao gồm cả Nhà và Tòa nhà cũ), độ tin cậy cao và thân thiện với người dùng, nhằm tạo ra một môi trường sống lành mạnh, thông minh, an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng, những người xứng đáng được tận hưởng cuộc sống thú vị mà không bị ảnh hưởng bởi giới hạn của công nghệ.

Truy cập www.homatechs.com để biết thêm chi tiết

Phan Doãn Phong