Hội chợ Xuân Giảng Võ và đồ uống 2020 diễn ra từ 14/1 - 21/01/2020 (tức 20 - 27 tháng Chạp năm Kỷ Hợi) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (Số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

{keywords}
 

Nổi bật của Hội chợ lần này là sự tham gia đông đảo của các sản phẩm địa phương và đặc sản các vùng miền như: Các loại trái cây, thủy hải sản, hành, tỏi (Lý Sơn), chè Tân Cương (Thái Nguyên), Cam Cao Phong, Cam Hàm Yên, gạo nương (Tuyên Quang), gạo đồi, chè tuyết, mật ong rừng, mộc nhĩ, nấm hương, măng chua, miến dong (Cao Bằng), Bánh đậu xanh, bánh gai (Hải Dương), chả, giò, Bánh chưng Ước Lễ, cùng với hành trăm chủng loại lương thực, thực phẩm, ẩm thực ba miền phục vụ nhu cầu thưởng thức ngay tại Hội chợ.

{keywords}
 

Bên cạnh đó là các sản phẩm tiêu dùng rất được ưa chuộng như: bánh kẹo, trái cây nhập khẩu từ Liên bang Nga, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Ba Lan…; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như sâm Ngọc Linh, hồng sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, nấm Linh chi; các sản phẩm, đồ gia dụng đến từ nhiều quốc gia, Đệm Xinh – Hệ thống chăn ga gối đệm,…góp phần làm phong phú thêm cho Hội chợ Xuân năm nay.

{keywords}
 

Trong lĩnh vực đồ uống, Ban Tổ chức và Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam phối hợp tổ chức khu trưng bày ngoài trời với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống như: Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO), Công ty Coca-Cola Việt Nam, Tập đoàn TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Hiệp Phát, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam….

{keywords}
 

Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm làng nghề phong phú, tinh tế và độc đáo như đồ gỗ, trầm hương và các sản phẩm phong thủy... cũng là tâm điểm để tham quan, mua sắm phục vụ trưng bày ngày tết và nhu cầu tâm linh của nhân dân.

Hội chợ Xuân Giảng Võ và đồ uống 2020 thực sự là nơi hội tụ "Hương Xuân Đất Việt", hứa hẹn là nơi mua sắm hàng hóa phục vụ tết lý tưởng cho bà con Thủ đô và các vùng lân cận.

Doãn Phong