Nguyễn Trung Kiên được biết đến là một trong những chủ shop đời đầu ở các sàn Sendo hay Shopee. Anh cũng là từng chia sẻ kinh nghiệm vận hành hệ thống kinh doanh trên sàn TMĐT để có “đơn khủng” mỗi ngày.

{keywords}
 

Với kinh nghiệm hơn 4 năm trong lĩnh vực kinh doanh sàn TMĐT, Nguyễn Trung Kiên là “đầu tàu” của nhiều shop bán hàng có lượt mua cao, cũng là người hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm với hàng trăm học viên mỗi ngày.

Sau nhiều năm chinh chiến, với mong muốn được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho các bạn trẻ, các doanh nghiệp, anh Kiên đã tự tạo ra nhóm, cộng đồng kinh doanh trên sàn và chia sẻ, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm cho bạn bè hoặc ai đó yêu thích lĩnh vực này. Anh chính là Admin cộng đồng Shopee - Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng với 90K thành viên.

{keywords}
 

Hiện nay, ngoài việc tự vận hành shop của riêng mình, anh Kiên còn đang giữ vai trò là giảng viên đào tạo khóa kinh doanh TMĐT tại Công ty CP Đào tạo SEO VietMoz. Hiện anh cũng đang dành nhiều thời gian đào tạo bằng hình thức online, offline cho bất kỳ ai muốn bước vào con đường kinh doanh trên sàn TMĐT.

{keywords}
 

Khóa học kinh doanh TMĐT của Vietmoz do anh Kiên giảng dạy ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên và các doanh nghiệp trong việc nghiên cứu tìm hiểu về các phương pháp kinh doanh trên các sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Sendo, Lazada. Điểm nhấn của khóa học là phương pháp đào tạo thực hành trực tiếp tại lớp học, giúp học viên thành thạo các kỹ năng bán hàng trên sàn TMĐT.

Không lý thuyết rườm rà, 80% thời lượng trên lớp dành cho việc thực hành trên chính sản phẩm của từng học viên. Đặc biệt, khóa học với phương pháp giảng dạy thực chiến, cầm tay chỉ việc nên học viên có thể tự áp dụng những bài giảng vào ngay việc làm ăn kinh doanh online của mình.

{keywords}
 

Khóa học được sắp xếp thời gian hợp lý, thích hợp với mọi đối tượng. Đối tượng học khá đa dạng từ sinh viên, hộ kinh doanh, người mới khởi nghiệp, doanh nghiệp,…  Học viên sẽ học 8 buổi vào các ngày cuối tuần thứ bảy và chủ nhật. Ngoài ra, ưu điểm của khóa học tại đây đó là sau quá trình thực hành và làm trên lớp thì còn được hỗ trợ trọn đời. Đội ngũ support dày kinh nghiệm hiện đang hỗ trợ hơn 1500 học viên.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu và theo học các khóa học, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc facebook: https://www.facebook.com/tb.nguyentrungkien để được tư vấn.

(Nguồn: Công ty CP Đào tạo SEO VietMoz)