Với chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn dự án Hoàng Gia kỳ vọng sẽ trở thành đơn vị sở hữu kênh mua sắm online - offline tin cậy, hiện đại, uy tín hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Công ty Cổ phần Tập đoàn dự án Hoàng Gia là công ty hoạt động đa ngành: xây dựng chuỗi liên hợp gồm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, sàn thương mại điện tử…khắp toàn quốc. Tập đoàn Hoàng Gia được biết đến là công ty tiên phong tại Việt Nam trong việc nghiên cứu phát triển thương mại điện tử tạo nên các nền tảng công nghệ thương mại điện tử kết hợp online và offline.

{keywords}
   Doanh nhân Đỗ Thanh Tâm – Chủ tịch Tập đoàn dự án Hoàng Gia

Nhằm thay đổi phương pháp kinh doanh truyền thống sang chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng, Tập đoàn dự án Hoàng Gia đã sử dụng sàn thương mại điện tử, mua bán hàng hóa online mang tên: website: http://onlineaz.vn, giúp tối ưu quá trình mua sắm, vận chuyển và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Sàn giao dịch đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Không chỉ được lựa chọn hàng hóa với giá ưu đãi, phục vụ giao hàng tận nhà, các khách hàng thân thiết còn được tích lũy quỹ hoàn vốn tiêu dùng thông minh.

{keywords}
  Doanh nhân Đỗ Thanh Tâm – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn dự án Hoàng Gia họp bàn về kế hoạch phát triển của Công ty.

Bên cạnh sàn thương mại điện tử, Hoàng Gia phát triển đồng thời hệ thống siêu thị Hoàng Gia Mart. Đây là một kho bán lẻ phục vụ khách hàng offline, chịu trách nhiệm về nguồn gốc, chất lượng sản phầm từ nhà cung cấp đến tay người tiêu dùng, theo sở thích và thói quen mua sắm truyền thống của người Việt.

Là doanh nghiệp thuần Việt mang khát vọng phục vụ người tiêu dùng toàn cầu, một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Hoàng Gia là có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, trân trọng các giá trị văn hóa, giá trị gia đình. Do đó, không chỉ tập trung trong việc phát triển kinh doanh, Hoàng Gia còn tích cực tham gia công tác từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, trao quà khuyến học,...

{keywords}
  Lễ ra mắt chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart tại Cẩm Phả.

Trên con đường xây dựng và phát triển, Hoàng Gia luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các giải pháp hỗ trợ tiêu dùng tốt nhất cho cộng đồng, giúp tiết kiệm chi phí trong sinh hoạt, cung cấp nhiều tiện tích, dịch vụ, sản phẩm chất lượng... Mục tiêu mà Công ty hướng tới là trở thành một tập đoàn phát triển bền vững để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước.

{keywords}
 Lễ ra mắt chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart tại Cẩm Phả.

Tập đoàn Hoàng Gia đã và đang đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, thực hiện xây dựng chuỗi Siêu thị - Nhà hàng - Coffee - Phòng tập Gym phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc vào năm 2020 với trên 1.000 cơ sở kinh doanh; đặt mục tiêu năm 2021 sẽ mở rộng thị trường quốc tế. Sắp tới Hoàng Gia sẽ cho ra mắt hãng taxi Hoàng Gia tại Tây Nguyên phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Với định hướng, chiến lược phát triển bền vững, lâu dài, Tập đoàn dự án Hoàng Gia kỳ vọng sẽ trở thành đơn vị sở hữu kênh mua sắm online - offline tin cậy, hiện đại, uy tín hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

{keywords}
 

Tập đoàn dự án Hoàng Gia đã vinh dự được nhiều giải thưởng danh giá: Top 100 thương hiệu tiêu biểu dẫn đầu Việt Nam; top 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương; vinh doanh doanh nhân bản lĩnh trí tuệ năm 2017; cúp vàng báo chí – doanh nghiệp đồng hành cùng Apec 2017. Đặc biệt, mới đây, tại Lễ công bố, biểu dương doanh nghiệp năm 2018, Tập đoàn Hoàng Gia lại một lần nữa được tôn vinh “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”. Những giải thưởng này là niềm tự hào và cũng là nguồn động lực để Tập đoàn Hoàng Gia nỗ lực hơn nữa trên chặng đường phát triển sắp tới.

Mạnh Hà