Nhắc đến cái tên Thu Hoàng, công chúng thường biết đến hình ảnh một doanh nhân trẻ tài năng và chỉn chu trong công việc. Hiện tại Thu Hoàng đang làm TGĐ của hệ thống Beauty Center nổi tiếng tại Hà Nội và TP.HCM.

Nối tiếp những thành công, sắp tới Thu Hoàng tiếp tục cho ra mắt thêm trung tâm nha khoa tiêu chuẩn 5 sao hiện đại bậc nhất Sài Thành.

{keywords}
 

Một mình lèo lái 2 cơ sở thẩm mỹ, nay lại thêm trung tâm nha khoa mới, có hàng trăm nhân viên nhưng chưa một lần Thu Hoàng bỏ lỡ cuộc điện thoại tư vấn nào từ khách hàng. Dù công việc bận rộn với nhiều hoạt động nhưng Thu Hoàng vẫn luôn giữ được nét tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Thu Hoàng chia sẻ: “Với cái tâm làm nghề một cách nghiêm túc, cùng sự tỉ mẩn và nhanh nhạy với xu hướng, tôi tin mình sẽ lấy được cảm tình của chị em yêu thích làm đẹp, thẩm mỹ không chỉ ở Hà Nội mà còn ở những nơi khác, đặc biệt là Tp.HCM”.

Theo Thu Hoàng, nghề thẩm mỹ không phải miếng bánh ngon, cạnh tranh khốc liệt chính vì thế để tồn tại và phát triển, không còn cách nào khác là đặt cái tâm lên hàng đầu.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Làm việc gì cũng có tâm - trở thành kim chỉ nam từ cuộc sống đến công việc của nàng Hoa hậu. Cô luôn tự tìm tòi những xu hướng mới nhất qua việc nhập máy móc trang thiết bị hiện đại, tư vấn khách hàng trong tất cả các dịch vụ, điều hành quản lý hệ thống marketing, quản lý nhân sự…

Thu Hoàng khẳng định: “Đã xác định theo nghề thì phải coi đó là nghiệp rồi, cực mấy cũng thấy xứng đáng, nhất là khi đã đạt được một cột mốc nào đó ý nghĩa với bạn”.

Thúy Ngà