Chương trình "Mùa xuân cho em" là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức nhằm tri ân các nhà tài trợ, huy động nguồn lực cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn Việt Nam.

Chương trình đã được thực hiện từ năm 2008, qua 12 lần tổ chức, chương trình đã huy động được hơn 1.100 tỷ đồng và hỗ trợ cho gần 1 triệu lượt trẻ em (thông qua các chương trình: cấp học bổng, cung cấp hệ thống nước sạch, hỗ trợ phẫu thuật trẻ em mắc các bệnh dị tật tim bẩm sinh, dị tật về mắt, dị tật vận động; xây dựng lớp học, nhà nội trú cho trẻ em vùng khó khăn, miền núi; giúp đỡ trẻ mồ côi, lang thang, cơ nhỡ; cứu trợ kịp thời cho các em vùng thiên tai, bệnh dịch...).

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam nhằm lan tỏa được ý nghĩa và giá trị nhân văn của chương trình, tuyên truyền các hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tới các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước; tri ân và tôn vinh những tấm lòng vàn, những nhà hảo tâm đã có những đóng góp tích cực cho Quỹ; thông cáo và tiếp tục đón nhận những sự đóng góp mới cho năm 2020 và những năm tiếp theo.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Năm nay Hoa hậu Đại dương Doanh nhân quốc tế 2019 - Phạm Bích Thủy sẽ đồng hành cùng chương trình. Cô không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là nhà hoạt động xã hội rất tích cực.

Vừa qua, Hoa hậu Phạm Bích Thủy trở thành Đại sứ cộng đồng, cùng sứ mệnh là cầu nối giữa những tấm lòng vàng, nhà hảo tâm với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. 

{keywords}
 

Hoa hậu Phạm Bích Thủy cho hay: “Được biết cho tới năm 2020, chương trình “Mùa Xuân cho em” đã được 13 năm thực hiện. Từ khi thành lập đến nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã hoạt động rất tốt với vai trò của mình, tôi cho rằng một phần rất lớn phải cảm ơn tất cả những nghĩa cử cao đẹp của các tập thể, cá nhân, Mạnh Thường Quân đã quan tâm, ủng hộ.

Năm nay, rất vinh dự và hạnh phúc khi tôi được đồng hành cùng chương trình, cũng mong muốn rằng với những tâm huyết của bản thân, những lan tỏa, chia sẻ của cá nhân tôi cũng như chương trình sẽ tiếp nhận được nhiều hơn nữa những sẻ chia, những yêu thương”.

{keywords}
 

Với phương châm: Tận tâm - Minh bạch - Kịp thời - Cùng tham gia, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vẫn đang tiếp tục đón nhận những thống kê, báo cáo về số lượng trẻ dưới 16 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn rất cần sự quan tâm của toàn xã hội để các em có được cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.

Doãn Phong