30 năm tâm huyết với ngành làm đẹp

Đặng Thị Xuân Hương là nhà sáng lập và hiện giữ vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương. Bà được biết đến là một trong những doanh nhân tài năng trong ngành làm đẹp với tầm nhìn chiến lược.

{keywords}
Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương (áo dài xanh) - nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương.

Xuyên suốt hành trình cố gắng không ngừng nghỉ trong ngành thẩm mỹ, bà Xuân Hương luôn tâm niệm: “Nỗ lực chuyển giao công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến sẽ là vô nghĩa nếu đội ngũ nhân lực không đáp ứng được nhu cầu về trình độ, sức sáng tạo hay tay nghề”. Do đó, bà Xuân Hương định hướng không thể chỉ quan tâm đến sự phát triển của dịch vụ mà yếu tố con người cũng cần được chú trọng nâng cao, giải được bài toán cân bằng chất lượng giữa nguồn nhân lực và sự phát triển như vũ bão của công nghệ làm đẹp.

Để thực hiện được điều này, bà Xuân Hương cùng các cộng sự luôn chú trọng triển khai dự án đào tạo nghề làm đẹp tại TMV Xuân Hương. Với tham vọng “thay máu” nguồn nhân lực chưa được đào tạo bài bản bằng đội ngũ có trình độ và kỹ năng chuyên sâu.

Hiện Xuân Hương đang là địa chỉ được nhiều bạn trẻ, người trong nghề tìm đến khi mong muốn học hỏi, nâng cao tay nghề. 30 năm trong ngành thẩm mỹ là 30 năm Xuân Hương gắn bó với sự nghiệp đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành.

Mong muốn “tạo bệ phóng” cho tài năng ngành làm đẹp

Theo bà Xuân Hương, tôn chỉ hoạt động của các khóa học tại TMV Xuân Hương là: “Ươm mầm tài năng ngành Thẩm mỹ”. Từ đó, Xuân Hương sẵn sàng tạo bệ phóng giúp các bạn trẻ đạt được ước mơ, chinh phục đam mê với thời gian ngắn nhất và định hướng đúng đắn.

{keywords}
 Bà Đặng Thị Xuân Hương cùng học sinh tham gia khóa Đào tạo nghề Thẩm mỹ

Trong các khóa học, doanh nhân Xuân Hương luôn là người đích thân kiểm duyệt chương trình học, đảm bảo đem tới chất lượng khóa học tốt nhất tới từng học viên. Sau khi tốt nghiệp, 100% học viên được giới thiệu việc làm và định hướng nghề nghiệp theo khả năng của mỗi em.

Học viên được đào tạo bởi chương trình chuẩn của Xuân Hương đều tự tin và thành đạt với đam mê nghề làm đẹp của mình. Trong số đó, có bạn bắt đầu sự nghiệp với công việc tại Xuân Hương, cũng không ít bạn lựa chọn lập nghiệp tại nước ngoài.

Ngoài ra, đảm nhận trọng trách Phó Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), doanh nhân Xuân Hương luôn đồng hành cùng ban lãnh đạo Hội, đưa ra đường lối phát triển để nâng cao chất lượng chung của ngành thẩm mỹ hiện nay. Các cuộc thi, giao lưu kinh nghiệm, kỹ năng do Hội tổ chức không chỉ tôn vinh tài năng của những cá nhân, tập thể tiêu biểu mà còn là đòn bẩy cho sự phát triển chung.

{keywords}
Doanh nhân Xuân Hương (đứng chính giữa) đồng hành và giúp đỡ hội viên của VNBA trong mọi thời kỳ.

Năm 2020, Doanh nhân Xuân Hương tiếp tục đứng trong hàng ngũ Ban tổ chức Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp cùng VNBA - Beauty Awards 2020. Được biết, năm nay là lần thứ 2 triển khai cuộc thi rộng rãi đến tất cả những ai yêu thích và đam mê với ngành chăm sóc sắc đẹp như: tạo mẫu tóc, spa, phun thêu thẩm mỹ,...

Theo bà Xuân Hương, cuộc thi năm nay không chỉ là hội tụ của các tài năng trên toàn quốc mà Beauty Awards còn khởi động lại tinh thần làm việc cho toàn bộ nhân lực cũng như là nơi để các doanh nghiệp thể hiện được tầm nhìn dài hạn, vươn lên dẫn dắt, định hướng lại sau khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Hiện cuộc thi đang thu hút số lượng lớn các thí sinh tham gia đăng ký bởi những quyền lợi thiết thực như được cấp Giấy chứng nhận tham gia cuộc thi Beauty Awards 2020, học bổng hoặc phần quà có giá trị đến từ các nhà tài trợ…

{keywords}
Doanh nhân Xuân Hương tại lễ phát động cuộc thi VNBA Beauty Awards

Đặc biệt, thí sinh lọt vào vòng chung kết được sở hữu tấm vé tham dự đêm gala dự kiến diễn ra ngày 28/10/2020 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội cùng cơ hội dành được giải nhất, nhì, ba với nhiều phần thưởng có giá trị.

Với quan điểm: “Chúng ta đang đi chung trên một con thuyền và cùng chung chí hướng bước về phía trước, muốn đi nhanh thì đi một mình nhưng muốn tiến xa hơn phải đi cùng nhau, vì sự phát triển chung của toàn ngành”, doanh nhân Xuân Hương vẫn luôn hướng đến một mặt chuyển giao công nghệ mới, đưa tiến bộ ngành thẩm mỹ từ thế giới về Việt Nam, một mặt tập trung đào tạo, nâng cao mặt bằng chung tay nghề của đội ngũ nhân lực hiện tại để nền thẩm mỹ nước nhà phát triển bền vững, đạt mức tăng trưởng cao trong tương lai.

Xem thêm những hình ảnh tại lễ phát động cuộc thi VNBA Beauty Awards

{keywords}
 Bà Đặng Thị Xuân Hương phát biểu tại chương trình

Lệ Thanh