{keywords}
 Hàng ngàn người xếp hàng vào tham quan, vui chơi miễn phí tại Hồ Mây Park.

Chương trình dự kiến mở cửa đón khách miễn phí bắt đầu từ 14 giờ, nhưng từ 12 giờ trưa, rất đông du khách đã đến xếp hàng để được vào tham quan. Do đó, Khu du lịch đã quyết định mở cửa miễn phí từ 13 giờ.

{keywords}
 

Dù phải xếp hàng chờ đợi cả tiếng đồng hồ nhưng nhiều du khách vẫn tỏ ra hài lòng. Em Phạm Gia Bảo (HS Trường THPT Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu) cho biết: “Xếp hàng hơn tiếng rưỡi khá mệt mỏi, nhưng bù lại, chúng em được tham gia rất nhiều trò chơi thú vị”.

{keywords}
 

“Tôi khá hài lòng với trải nghiệm tại Hồ Mây Park. Dù khá đông nhưng rất trật tự. Các trò chơi, hoạt động cũng khá thú vị. Có dịp, tôi sẽ tiếp tục cùng bạn bè, gia đình tiếp tục tham quan nơi đây” - chị Văn Thị Hoà (đường Trương Công Định, TP. Vũng Tàu) chia sẻ.

{keywords}
 

Ông Đậu Thế Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Cáp treo Vũng Tàu cho biết: “Để bảo đảm an ninh, an toàn cho du khách, chúng tôi đã huy động toàn bộ 700 nhân viên của khu du lịch. Trong đó, có 60 người là nhân viên an ninh. Đồng thời, công ty cũng nhận được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương để bảo đảm an ninh ở những khu vực đông người, dễ xảy ra mất trật tự.

Ước tính, lượng du khách tham quan khu du lịch hôm nay khoảng 10.000 người. Đối với khách hàng hôm nay đã xếp hàng nhưng không thể vào do hết thời gian chương trình, chúng tôi tiến hành phát vé để có thể trở lại tham quan vào ngày hôm sau”.

(Nguồn Hồ Mây Park)