{keywords}
 

Mở quán Bia hơi Hạ Long cần bao nhiêu vốn?

Sẽ rất khó để định hình và đưa ra một con số gợi ý cho bạn, vì số tiền vốn bị chi phối bởi khá nhiều yếu tố: Diện tích mặt bằng quán là bao nhiêu? Thuê nhân viên hay tự làm?

Bạn nên chọn mặt bằng mở quán nằm ở mặt đường lớn, ở khu tập trung dân cư đông đúc, có nhiều người qua lại và có địa điểm đỗ - dừng xe sẽ là những yếu tố hàng đầu khi bạn đi tìm mặt bằng cho quán.

Đối với mô hình quán bia hơi, thời điểm thích hợp nhất là vào mùa hè, khi nhu cầu gia tăng. Để có thời gian chuẩn bị tốt nhất cho quán, bạn nên vạch kế hoạch và thực hiện các khâu chuẩn bị từ tháng 2, tháng 3.

{keywords}
 

Lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm, bia hơi có uy tín

Với thực phẩm, bạn nên đến tận nơi để lựa chọn hàng hoá nhập về sử dụng trong một vài lần đầu. Sau khi đã tin tưởng cơ sở đó, hãy ký hợp đồng hợp tác dài hạn hơn. Đối với bia hơi, hãy tìm những thương hiệu bia hơi chất lượng để sử dụng. Nếu chọn bia đại trà, nguồn xuất không rõ ràng thì sẽ không thể giữ chân được khách hàng.

Bia Hơi Hạ Long là thương hiệu bia hơi uy tín có từ hơn 30 năm , với hương vị bia ngon đậm đà với hương thơm đặc trưng, lớp bọt trắng mịn, được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc: malt đại mạch, hoa bia giống thuần chủng nhập khẩu trực tiếp châu Âu chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm khác biệt.

Ngoài ra, Bia Hạ Long hoàn toàn sạch từ nguyên liệu, thiết bị nhà nấu đến dây chuyền sản xuất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao những ly bia sạch tươi mới 100% khi đến tay khách hàng.

Bia Hạ Long luôn đặt mối quan hệ với khách hàng lên hàng đầu. Luôn chú trọng đầu tư làm nổi bật thương hiệu, tạo sự khác biệt với những dòng bia khác trên thị trường.

{keywords}
 

Đặc biệt, trở thành đại lý bán bia hơi Hạ Long, bạn sẽ tối giản được các thủ tục mở quán do công ty hỗ trợ. Bia Hạ Long cam kết:

- Hỗ trợ đầy đủ vật phẩm cho khách hàng: Ca, cốc, khay, hộp giấy và biển hiệu.

- Chính sách bán hàng hấp dẫn cho điểm bán

- Giao hàng hàng ngày, tận nơi bằng xe chuyên biệt đảm bảo, bia được xuất trực tiếp từ nhà máy.

- Cam kết đồng hành, hỗ trợ, đồng hành cùng điểm bán trong suốt chặng đường phát triển

{keywords}
 

Tìm hiểu thông tin và đăng ký để trở thành đại lý Bia Hạ Long tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BIA VÀ NGK HẠ LONG

130 Lê Lợi - Yết Kiêu - Hạ Long - Quảng Ninh

Hotline/zalo: 0981.211.628 hoặc

Website: http://biahoi.biahalong.com/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long)