Theo đó, HCL sẽ hỗ trợ quá trình đào tạo cho việc phát triển phần mềm tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của HANCOM tại Ấn Độ. HCL đồng thời cũng chia sẻ studio phát triển và hỗ trợ nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu và năng lực phát triển tại Trung tâm này. Ngoài ra, công ty sẽ thúc đẩy hợp tác công nghệ giúp tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu cho các sản phẩm HANCOM.

Hai công ty cũng có kế hoạch hợp tác nhằm mở rộng thị trường toàn cầu, bao gồm sự thâm nhập của HANCOM vào các thị trường châu Á như Đài Loan, Việt Nam và Bangladesh, các quốc gia thuộc khu vực Trung Đông, và việc mở rộng kinh doanh của HCL sang thị trường Hàn Quốc.

{keywords}
 

HCL Technologies hiện đang trao quyền cho các doanh nghiệp toàn cầu về công nghệ trong thập kỷ tới. Thông qua việc cùng đổi mới các phòng thí nghiệm tiên tiến, khả năng phân phối toàn cầu và mạng lưới rộng lớn trên khắp thế giới, HCL cung cấp những dịch vụ toàn diện cho các ngành công nghiệp dọc khác nhau và làm việc cùng các đối tác hàng đầu. Công ty hiện đang có hơn 175.000 lao động tại 50 quốc gia và doanh thu hàng năm đạt 10,5 tỷ USD.

Ông Sanjay Gupta, Phó Chủ tịch HCL Technologies cho biết: “Hàn Quốc là thị trường chiến lược quan trọng của HCL, và việc hợp tác với HANCOM sẽ giúp chúng tôi tiến xa hơn cũng như khẳng định vị thế của mình trong khu vực”.

Daeki Kim, Giám đốc điều hành HANCOM cũng chia sẻ: “Những nguyên tắc xây dựng cơ sở hạ tầng và ứng dụng hiện đại của HCL sẽ cho phép chúng tôi mở rộng quy mô sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng doanh nghiệp trên thị trường toàn cầu và từ đó khẳng định vị thế của HANCOM trên thị trường quốc tế”.

Phương Dung