Thiên tai, bão lũ đã khiến cho miền Trung phải chịu nhiều thiệt thòi, thiếu thốn trăm bề. Trước những khó khăn của đồng bào khu vực miền Trung, Công ty CP Tập đoàn Hathor đã kêu gọi ủng hộ, tổ chức “Hành trình yêu thương 5”.

{keywords}
 

Sau 4 ngày chuẩn bị các suất quà cứu trợ bao gồm 5 tấn gạo, 500 thùng mì, 1000 lốc sữa, 2000 lốc bánh, nước, tiền mặt..., bà Ngọc Minh - đại diện cho đoàn và các thành viên của công ty đã đến Huế - Quảng Trị - Quảng Bình để hỗ trợ bà con.

{keywords}
 

Bà Ngọc Minh chia sẻ: “Là 1 người con sinh ra và lớn lên tại miền Trung, mỗi năm phải trải qua biết bao nhiêu cơn bão lũ, tôi đã từng phải chịu cảm giác bị cô lập, không thức ăn, nước uống, di chuyển lại khó khăn. Hiểu được hoàn cảnh của bà con nên tôi mong muốn mọi người cùng hướng về miền Trung”

Theo đại diện Hathor Group, đặt chân đến các khu vực có thiệt hại nặng nề, chứng kiến cảnh vật hoang tàn sau khi bị bão lũ càn quét, mọi người trong đoàn đều cảm thấy xót xa và thương cảm. Do di chuyển khó khăn và không thể sử dụng phương tiện trên mặt đất, đoàn đã chủ động liên hệ với chính quyền địa phương sử dụng xuồng bè để đưa tận tay các phần quà cứu trợ cho các hộ gia đình khó khăn.

{keywords}
Quang cảnh xung quanh bị nhấn chìm do lũ lụt càn quét

 

{keywords}

Đoàn phải dùng xuồng để chở các phần cứu trợ đến tận nơi

Đại diện Hathor Group chia sẻ, 3 ngày hỗ trợ cho bà con khu vực Huế - Quảng Trị - Quảng Bình đã để lại nhiều cảm xúc cho các thành viên của Hathor Group. Với tinh thần tương thân tương ái, san sẻ khó khăn cùng những hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề về người và của, Hathor Group mong muốn đóng góp chút ít công sức để hỗ trợ cho miền Trung, với hy vọng những hành động thiết thực này sẽ phần nào khích lệ tinh thần của người dân nơi đây, giúp họ nhanh chóng ổn định cuộc sống sau những ngày bão lũ. 

{keywords}
 

Một thành viên trong đoàn chia sẻ: “Suốt 3 ngày đồng hành trong chuyến “Hành trình yêu thương 5” cùng Hathor Group và các thành viên trong đoàn, tuy có hơi vất vả nhưng khi thấy được sự vui vẻ và xúc động của bà con, em cảm thấy rất hạnh phúc khi đã làm được những điều ý nghĩa đóng góp cho xã hội. Cám ơn Công ty Hathor đã tổ chức chuyến đi lần này để em có thể góp sức giúp đỡ cho đồng bào miền Trung. Em hy vọng sẽ có nhiều những mạnh thường quân và các nhà hảo tâm sẽ kêu gọi được nhiều nguồn lực để có thể giúp người dân nơi đây vượt qua giai đoạn khó khăn”.

Fanpage: https://www.facebook.com/Hathorgroup.vvn

Địa chỉ: Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.62.997.997  

Email: hathorgroup.ht@gmail.com

Website: https://hathor.vn/

Founder: https://nguyenthianh.com/

Cosmetic: https://hathorbeauty.vn/

(Nguồn: Hathor Group)