Trong bối cảnh ba địa phương gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại vào đầu tháng 7/2020. Hàng trăm y bác sĩ từ các thành phố lớn như Hà Nội, Huế, TP.HCM... đã được điều động, chi viện cho Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi, giúp chăm lo cho sức khỏe người dân. Hơn ai hết, họ là người cần được bảo vệ bằng các trang thiết bị và trang phục y tế phù hợp.

Theo đó, ngày 9/9/2020 Hanwha Life Việt Nam trao tặng 200 bộ trang phục y tế gồm: quần áo chống nhiễm khuẩn, kính bảo vệ sử dụng một lần, găng tay, khẩu trang và giày cho Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật (CDC) tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, ngày 8/9 Hanwha Life Việt Nam cũng trao tặng 400 bộ trang phục bảo hộ y tế cho các Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật (CDC) của Đà Nẵng và Quảng Ngãi.

{keywords}
Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao 200 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Quảng Nam.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Chung tay cùng xứ Quảng” Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo trợ nệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại TP.HCM, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gia tăng hồi tháng 3/2020.  

Tháng 4/2020 Hanwha Life Việt Nam trao tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho hai Sở Y tế tại Hà Nội và TP.HCM.

Tháng 7/2020 Hanwha Life phối hợp cùng Hiệp hội Bảo vệ quyền trẻ em (VACR), Childfund Việt Nam thực hiện chương trình “An yên cho em” để trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại Nghệ An, Hòa Bình, Hà Nội và TP.HCM.

Đến nay, tổng kinh phí của các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 mà Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ là hơn 3,8 tỉ đồng.

Ngọc Minh