Trong những năm gần đây, Hannspree nổi tiếng với các sản phẩm thời trang công nghệ và luôn biết cách tạo nên xu hướng nhờ các sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn có tính thời trang ấn tượng, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Ra đời từ năm 2002, thương hiệu Hannspree dần khẳng định chỗ đứng trong làng công nghệ và được người tiêu dùng ưu ái, quan tâm nhiều hơn.

{keywords}
 

Nếu như trước đây, đồng hồ chỉ là một phụ kiện trang trí với chức năng đơn thuần là xem ngày, giờ thì ngày nay, đồng hồ thông minh được ra đời nhằm mục đích hỗ trợ người dùng với các tính năng hiện đại. Smartwatch Q2 được mệnh danh là sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ tối ưu cho người sử dụng.

{keywords}
 

Smartwatch Q2 với ngoại hình nhỏ gọn, màn hình HD dáng tròn IPS 1.28 inch. Sản phẩm có màn cảm ứng, hiển thị rõ ràng dưới ánh mặt trời, giúp người sử dụng có những trải nghiệm hình ảnh khác biệt, tầm nhìn rõ ràng và sống động. Bên cạnh đó, Smartwatch Q2 có hơn 80 mặt hình nền khác nhau để bạn có thể lựa chọn hoặc thậm chí có thể sử dụng ảnh riêng của mình để làm hình nền độc đáo.

Xã hội ngày càng phát triển khiến con người có những yêu cầu cao và khắt khe hơn với các sản phẩm công nghệ. Ai cũng hướng đến sự tiện lợi, hiện đại và một sản phẩm với dung lượng pin 160 mAH nhưng chỉ mất 2 giờ để sạc là một lựa chọn lý tưởng, đặc biệt là đối với những người thường xuyên bận rộn.

Gạt bỏ sự phiền phức khi phải sạc pin mỗi tối hay chẳng may đi ngủ sớm, quên phải sạc pin nhưng sáng mai lại có cuộc họp quan trọng, giờ đây người dùng có thể tự tin xuống phố với chiếc đồng hồ thông minh “pin khủng”

{keywords}
 

Theo Hannspree, Smartwatch Q2 tích hợp cảm biến quang học. Sản phẩm sử dụng cảm biến quang học PPG có độ chính xác cao. Do vậy nhịp đập của tim được theo dõi 24h và được đo chính xác suốt ngày và đêm. Kết quả sẽ được ghi lại trong ứng dụng sau 10 phút. Từ đó, Smartwatch Q2 có thể nhận ra những thay đổi của cơ thể bạn để cải thiện giấc ngủ tối ưu. Dựa trên những phân tích chất lượng giấc ngủ như: ngủ thiếp, ngủ nông, ngủ sâu, thức dậy, Smartwatch Q2 sẽ đưa ra những thông báo cảnh báo, nhắc nhở tới người sử dụng để người dùng có thể chú ý hơn tới thời gian sinh hoạt…

Đồng hồ Smartwatch Q2 còn có tính năng đo chỉ số SpO2 của mình mọi lúc, mọi nơi để có thể bảo vệ sức khoẻ của bạn trong suốt 24h.

{keywords}
 

Đồng hồ Smartwatch Q2 với 6 chế độ thể thao được tích hợp sẵn, hoàn toàn phù hợp với sở thích cá nhân như: chạy bộ, đạp xe, cầu lông, nhảy dây, bóng bàn, quần vợt. Sản phẩm giúp nắm bắt tình trạng sức khoẻ cá nhân qua quá trình luyện tập, như nhịp tim và các thông số khác sẽ được cập nhật trên ứng dụng đầy đủ. Điều này giúp người dùng có thể theo dõi được nhịp tim, lượng calo, số bước chân… để có thể tự đặt và đạt được mục tiêu thể thao dễ dàng, tiện lợi.

Sau khi thu thập, phân tích thông tin, toàn bộ dữ liệu “sổ sức khoẻ” của bạn đều có thể được đồng bộ và xem ngay trên điện thoại nhờ tính năng đồng bộ Smartphone. Mọi dữ liệu sẽ xuất hiện chỉ sau một cú chạm. Bạn hoàn toàn có thể truy cập và thay đổi cài đặt theo tuỳ chọn của mình trên ứng dụng. Bên cạnh đó, với tính năng đồng bộ này, bạn có thể lập tức nhận được thông báo, cuộc gọi, đến kiểm tra thời tiết,… trực tiếp trên Smartwatch Q2 một cách tiện lợi khi đang lái xe, nấu ăn, hoạt động thể thao,… mà không cần mở điện thoại “lỉnh kỉnh”, bất tiện .

{keywords}
 

Thương hiệu Hannspree không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng để khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm hiện đại, đồng thời hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tối đa cho người sử dụng. Smartwatch Q2 là bước ngoặt trên thị trường, hướng tới là một sản phẩm nên có trong tủ đồ công nghệ của mỗi người.  

Thông tin sản phẩm:

Fanpage: https://www.facebook.com/hanns.w.vn/

Lazada: https://bit.ly/3qP578S

Doãn Phong