Bỏ công ty để tự kinh doanh

Bắt đầu kinh doanh từ cuối năm 2007, động lực để Mai Chinh kinh doanh là muốn độc lập về kinh tế và khao khát thay đổi cuộc sống. Chính vì thế, chị vừa làm ở một công ty Hàn Quốc vừa bán hàng online. Đầu tiên là quần áo, sau đó đến mỹ phẩm.

Khi công việc bán hàng ngày càng phát triển, biết bản thân không đủ sức để đảm đương cùng lúc 2 công việc, chị đã phải đưa ra quyết định là nghỉ việc ở công ty để về tự gây dựng sự nghiệp riêng của mình. Từ đó, chị bắt đầu hành trình học hỏi, tìm hiểu về ngành hóa mỹ phẩm Hàn Quốc.

{keywords}
 Nữ doanh nhân Bùi Thị Mai Chinh

Là nữ doanh nhân bắt đầu từ con số 0, nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với kinh doanh, chị biết mình phải cố gắng gấp 100 lần bình thường để tạo nên thành công. Những ngày đầu, nữ doanh nhân tự đảm đương mọi công việc, từ trực tiếp tư vấn từng khách hàng, lựa chọn sản phẩm đặt hàng cho đến nhập hàng... Thời gian rảnh, chị thường tìm tòi và cập nhật những xu hướng thời trang mới để thu hút khách hàng.

{keywords}
 Nữ doanh nhân Mai Chinh đã xây dựng riêng cho mình một “điểm hẹn” thời trang, mỹ phẩm Susi Koreatore

Chị Chinh tâm sự, có những ngày chị đi ngủ lúc 3h sáng và thức dậy lúc 6h, khoảng thời gian đó là lúc chị sung sức nhất, mặc dù vất vả và khách một ngày một đông, nhưng chị vẫn vui vẻ vì điều này chứng tỏ công việc đang có sự phát triển tốt đẹp. Chị luôn khao khát truyền ngọn lửa đam mê thời trang của mình đến khách hàng bằng chính sự nhanh nhẹn trong nghề và đôi mắt tinh tế.

Điểm hẹn thời trang được yêu thích

Với những người từng biết đến Susi Koreastore, chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến chị Bùi Thị Mai Chinh. Một trong những điều tạo nên thành công của chị là sự kiên định trong chiến lược kinh doanh, thường xuyên mang đến những mẫu thời trang hợp với xu hướng giới trẻ.

{keywords}
 

“Để Susi Koreastore “sống sót” trong thị trường mỹ phẩm và thời trang, chiếm lòng tin của người tiêu dùng là việc vô cùng khó. Ngoài uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý còn cần đến sự kiên nhẫn, chân thành, quyết tâm học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước, để tìm ra hướng chiến lược riêng cho công ty và phải kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng”, chị Bùi Thị Mai Chinh nói.

Chị chia sẻ, ngoài các khách hàng lâu năm trong và ngoài nước thì nhiều nghệ sĩ nổi tiểng cũng là khách hàng thường mua sắm tại Susi Koreastore. Các nghệ sĩ Việt thường đến đây để lựa chọn trang phục cho những lần dạ tiệc hoặc đơn giản là dạo phố hàng ngày.

{keywords}
 

Nữ doanh nhân Bùi Thị Mai Chinh tâm sự, ước mơ tương lai của chị là có thể mở rộng công việc với dòng sản phẩm đa dạng hơn, cố gắng xây dựng nhiều cơ sở kinh doanh khắp cả nước. Đồng thời, chị cũng muốn truyền cảm hứng và động lực cho nhiều phụ nữ khác, không chỉ trên thương trường mà còn vì một cuộc sống cân bằng, hài hòa và giàu sắc màu.

Ngọc Minh