Phạm Đức Hải - ông chủ trẻ sinh năm 1996, của cửa hàng thời trang Hải Idol Shop (tại Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) chia sẻ bí quyết mặc đẹp cho các quý ông hiện đại.

{keywords}

Với phong cách thời trang chất, phối đồ sành điệu, ông chủ trẻ của Hải Idol Shop luôn chia sẻ bí quyết mặc đẹp cho nam

Chọn trang phục vừa vặn

Mỗi người sẽ sở hữu một vóc dáng riêng. Tuỳ vào dáng người sẽ có trang phục phù hợp.

Để luôn trẻ trung, nam giới không nên chọn trang phục quá dài, quá ngắn, quá rộng hay bó sát vào người. Thay vào đó, các chàng trai nên chọn đồ vừa vặn, mang lại cảm giác thoải mái khi hoạt động.

Tông màu phù hợp

Tuỳ vào hoàn cảnh, môi trường mà bạn nam có thể chọn tông màu trang phục khác nhau. Nếu trong môi trường làm việc thì tông màu nên nhã nhặn, lịch sự. Lúc vui chơi, đi dã ngoại, dạo phố… bạn nam thoải mái phá cách với các tông màu tươi sáng, phối cùng tông màu nhạt hoặc đậm, hoặc kết hợp 2 màu sáng tối đều mang đến diện mạo trẻ trung.

{keywords}
 

Chọn giày theo phong cách năng động

Thay vì những đôi giày cổ điển, lịch lãm, bạn nam nên chọn giày thể thao, sneaker, giày lười… vừa dễ phối với đồ, vừa trẻ trung, thích hợp kể cả khi diện vest công sở.

Năng động cùng đồ casual

Một trong những phong cách gây ấn tượng là kết hợp áo thun, áo polo với quần short và giày sneaker hoặc dép sandal. Những chiếc áo hoặc quần có họa tiết phá cách, màu tươi sáng sẽ giúp bạn nam trở nên trẻ trung và năng động hơn.

{keywords}
 

Hoặc phái mạnh có thể phối quần jean, quần âu cùng với áo thun hoặc áo sơ mi hoạ tiết lạ mắt. Cách này vừa hợp đi làm và đi chơi.

Nhấn nha bằng phụ kiện

Một trong những chi tiết không thể thiếu để hoàn thiện phong cách là phụ kiện. Một chiếc đồng hồ, một móc cài dây xích, một chiếc ví cá tính hay mắt kính cực ngầu... đều ghi điểm cho bộ trang phục.

{keywords}
 

Bạn nam dễ dàng tìm thấy những trang phục cực chất, trẻ trung ở Hải Idol Shop. Cửa hàng liên tục cập nhật nhiều kiểu dáng mới lạ theo xu hướng, cùng với dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm. Nhờ đó, Hải Idol Shop nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái mạnh ở địa phương.

Trong tương lai, cửa hàng sẽ được mở rộng về quy mô để các bạn nam dễ dàng chọn lựa cho mình bộ trang phục ưng ý.

Ngọc Minh